Cộng đồng mạng

Dân mạng xuýt xoa trước dàn bê tráp 'xinh nhất Việt Nam' hội tụ toàn gái xinh, nổi bật hơn cả cô dâu

Dân mạng cho rằng hiếm có đám cưới nào mà lại có dàn bê tráp tráp toàn mỹ nữ cô nào cô nấy xinh như hoa kiểu này.

Mới đây, những hình ảnh trong đám hỏi được tổ chức vào ngày 30/10 vừa qua của Top 5 Miss Universe Viet Nam 2017 - Bùi Thanh Hằng được chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Dàn bê tráp với nhan sắc đỉnh cao lấn át cả cô dâu chú rể

Theo đó, trong khi cô dâu chú rể đầy rạng rỡ và tươi tắn bên lễ phục áo dài truyền thống thì dàn bê tráp toàn mỹ nhân mới thực sự là tâm điểm của cộng đồng mạng. Chuyện này âu cũng do cô dâu Thanh Hằng cả, ai bảo mời toàn gái xinh, xuất phát từ các cuộc thi Hoa hậu, hèn gì cô nào cô nấy đều xinh không có chỗ chê.

Theo đó, phần lớn họ đều từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Nhìn sơ sơ có thể kể đến “bạn gái cũ” của tuyển thủ Phan Văn Đức - Ngọc Nữ (Top 10), Nguyễn Thị Anh - top 15, Lê Thanh Tú - top 15, Hoàng Hải Thu - top 15, Cẩm Tú - top 45, Thu Huyền - top 45 của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt nam 2017. Bên cạnh đó là Chu Trang - Top 25, Lan Anh - Top 40 Miss World Viet Nam 2018, và Vũ Hương Giang - Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Khi khoe ảnh lên facebook, cô dâu Thanh Hằng cũng hài hước đùa: “Cảm ơn dàn bê tráp nữ xinh nhất Việt Nam và dàn nam đẹp nhất Đại học Xây dựng”.

Nhìn những hình ảnh này, đúng là dàn người đẹp khiến tất cả phải xuýt xoa và đúng chuẩn “xinh nhất Việt Nam” như lời nữ giảng viên ví von.

Thanh Hằng và chồng trong ngày trọng đại

Bùi Thanh Hằng từng đăng quang Hoa khôi Đại học Xây dựng năm 2011 và lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau khi có được danh hiệu, cô không tham gia showbiz mà tiếp tục hoàn thành việc học và làm giảng viên ở Đại học xây dựng Hà Nội. Thanh Hằng cũng từng khiến dân mạng bấn loạn với vẻ ngoài xinh đẹp khi đứng bục giảng.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: dàn bê tráp , hotgirl , ngọc nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP