Nhà đẹp

Hé lộ biệt thự hoành tráng, có cả "sân khấu" biểu diễn của danh hài Vân Dung

Mới đây, Vân Dung vừa hé lộ trên mạng xã hội hình ảnh đầu tiên về căn biệt thự nằm ở ngoại ô mà gia đình cô chuẩn bị xây dựng.

Dù mới chỉ trên bản vẽ, nhưng những phác thảo về toàn bộ nội - ngoại thất căn biệt thự khiến mọi người phải trầm trồ nức nở vì mức độ hoành tráng, tiện nghi, sang trọng. Điều đặc biệt nhất, tầng 1 căn biệt thự còn có hẳn một không gian được sử dụng làm sân khấu để Vân Dung diễn hài cho cả nhà xem.

"Hi hi. Ngôi nhà mơ ước của mình, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình. Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp... Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực.

Nằm ở ngoại ô xa Hà Nội khoảng 60km với 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2. Tầng 1 sẽ là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Và có thể mình sẽ biến thành sân khấu để mình diễn hài cho cả nhà xem.

Tầng 2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim và đặc biệt là không gian uống trà & BBQ ngoài trời mà mình rất thích. Ngồi từ đây người lớn có thể dễ dàng quan sát bọn trẻ chơi đùa.

Năm nay vướng dịch nên dự kiến chắc phải sang năm mới khởi công được", nghệ sĩ Vân Dung viết.

Lập tức bạn bè và người hâm mộ đã gửi rất nhiều bình luận ngợi khen cơ ngơi mới của nữ danh hài: "Oa nhà chị đẹp thế. Tha hồ tung tẩy chơi rồi. Nhà rộng nhiều hoa đẹp quá chị ạ. Chúc mừng chị y đã có ngôi nhà mơ ước tuyệt vời ông mặt trời, nhiều người mơ ước luôn", "Đẹp quá cô ơi. Ước mơ của con luôn cô ơi", "Ngôi nhà bao người mơ ước"....

Tác giả: Mingo

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP