Giải trí

Hậu chia tay, Thái Trinh tâm sự: "Những ngày qua không dễ dàng với tôi"

Thái Trinh tâm sự, cuộc tình là kỷ niệm và ký ức đáng nhớ mà cô sẽ giữ gìn suốt đời.

Thái Trinh tự nhủ phải kiên cường bước tiếp dù lòng còn chằng chịt vết thương

Sau 3 năm hẹn hò, Thái Trinh và Quang Đăng chính thức chia tay. Trong lần chạm mặt mới đây với tình cũ Quang Đăng, Thái Trinh gây xôn xao với hành động bật khóc và bỏ về giữa chừng. Hành động này của cô đã gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Thái Trinh giãi bày, những ngày qua là những ngày không hề dễ dàng với cô. Cô biết có rất nhiều thứ đã diễn ra khiến cuộc chia tay trở nên ồn ào, và thực sự, những điều đó vốn không phải là tính cách của cô xưa nay.

Cuộc chia tay với Quang Đăng khiến cô nhiều day dứt

"Trinh nghĩ, không chỉ Trinh mà triệu người ngoài kia, trên thế giới online này, ai cũng đã từng nếm trải cảm giác đau vì tình vài lần trong đời. Sáu năm cho cuộc tình đầu và 3 năm cho cuộc tình sau, với Trinh, đó là những kỷ niệm và ký ức đáng nhớ Trinh sẽ luôn gìn giữ suốt đời", nữ ca sĩ tâm sự.

Cũng theo giọng ca của "Cười lên em", trong hơn 4 tháng qua, cô đã trải qua nhiều cảm xúc vui, buồn có. Cô đã tưởng mọi thứ ổn và đã quên những nỗi buồn. Thế nhưng cô biết, dù có chuyện gì xảy ra thì điều cô cần làm là không ngừng cố gắng sống tốt hơn, xinh đẹp hơn và chờ cơ hội để gặp được một người mới. Cô sẽ phải bước tiếp dù trong lòng có tan nát và chằng chịt vết thương.

Trước đó vào gần cuối tháng 9, Thái Trinh tuyên bố đã "đường ai nấy đi" với vũ công Quang Đăng sau 3 năm hẹn hò. Vốn được coi là một cặp đôi vàng trong showbiz nên cuộc chia tay của cặp đôi khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi chia tay, Thái Trinh thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự trĩu nặng trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng, cô vẫn nặng lòng với Quang Đăng.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Thái Trinh , Quang Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP