Tin trong nước

Hành động ‘bất thường’ của CSGT Thanh Hóa

Chiếc xe tải chở hàng cồng kềnh, cao hơn thùng xe gây mất an toàn giao thông, thế nhưng sau khi lái phụ và tài xế đến chỗ xe CSGT chốc lát thì xe tải tiếp tục hành trình.

Sự việc trên được Phóng viên ghi lại vào lúc 10h40’ ngày 17/1, trên Quốc lộ 10 đoạn qua Trạm bơm xã Hoằng Vinh (Hoằng Hóa – Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, chiếc xe được cho là của lực lượng CSGT có BKS 36B-1271 dừng tại vị trí Trạm bơm xã Hoàng Vinh. Khi này có xe tải BKS 36N-4071 chở quá khổ, hàng rất cồng kềnh gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

 Xe tải chở hàng cồng kềnh dừng lại, tài xế và lái phụ chạy sang chỗ xe CSGT trong chốc lát rồi tiếp tục lên xe đi tiếp (ảnh cắt từ viedeo)

Tuy vậy, khi dừng xe lại, hết lái phụ rồi tài xế xe tải chạy lại chỗ xe CSGT trong chốc lát thì tiếp tục hành trình. Dường như không hề có việc xử lý vi phạm hay kiểm tra các giấy tờ liên quan gì cả.

Nhiều người đi đường chứng kiến không khỏi bức xúc khi chứng kiến xe tải chở quá khổ, cồng kênh, gây mất an toàn giao thông nhưng kể cả lực lượng CSGT đang trên đường cũng cho qua sau một vài phút.

 Chiếc xe tải chở hành quá khổ tiếp tục chạy sau khi qua được CSGT mà không bị xử lý (ảnh cắt từ video)

Theo chứng kiến của Phóng viên, thời điểm chiếc xe biển xanh của CSGT đứng bên đường, trên xe chỉ có một đồng chí CSGT (chưa rõ danh tính). Không hiểu sao khi xe tải chạy qua thì phải dừng lại, tài xế phải đến gặp đồng chí CSGT trong chốc lát rồi lên xe quá khổ đi tiếp.

Được ít phút sau, chiếc xe của CSGT trên cũng nổ máy chạy về hướng Thị trấn Bút Sơn.

Trước những hiện tượng bất bình thường trên, Báo điện tử Tamnhin.net sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc cụ thể hơn ở những tin bài sau.

Phúc Ngư – Hà Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP