Tin trong nước

Hai thiếu nữ đánh nhau dã man, xỉu trên đường

Clip đã thu hút trên 17.500 lượt xem, trên 100 bình luận và gần 100 lượt like do tính “nóng” của trận ẩu đã khiến một thiếu nữ xỉu tại chỗ, nằm dài trên đường.

Sáng 16-3, đoạn video clip dài 1 phút 53 giây ghi lại cảnh đánh nhau giữa hai thiếu nữ trẻ được cho là sinh viên được tải lên Facebook cá nhân mang tên P.P.P. gây bão trên mạng.
Daiviet
Ảnh chụp từ clip

Rất nhiều thanh niên trẻ đứng xem, quay phim nhưng không ai can ngăn.

Theo clip, hai thiếu nữ hẹn gặp rồi lao vào ẩu đả, túm tóc, đánh đấm liên tiếp. Một thiếu nữ bị đối phương vật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau đó một thanh niên đến bồng thiếu nữ này đi khỏi hiện trường.

Người thanh niên đưa clip này lên khai trên trang Facebook của mình từng học tại Trường Đại học Y dược Cần Thơ, có quen biết với hai thiếu nữ nên nhiều người cho rằng hai thiếu nữ đánh nhau là sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ.

Tuy nhiên, cũng có bình luận, thông tin cá nhân cho thấy hai thiếu nữ này còn là học sinh, quê quán Hậu Giang, nơi xảy ra vụ ẩu đã là khu vực vắng người bên khu dân cư 586.

Hội thoại trong đoạn clip cho thấy người đánh tên Kiều, mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen, còn nạn nhân bị đánh xỉu có tên là Hân, mặc áo sáng màu, dài tay, quần dài đen.

Các bình luận trên trang facebook này cho hay thiếu nữ bị đánh bất tỉnh được gọi là “Hân lùn”.

Chúng tôi đang tiếp tục xác minh tính chân thực và nguồn gốc clip này từ các cơ quan chức năng của TP Cần Thơ.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

PHƯƠNG NGUYÊN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP