An Ninh Hình Sự

Hai thiếu niên vào siêu thị gây sự, cướp tài sản giữa Sài Gòn

Tuổi còn rất trẻ nhưng hai thiếu niên đã có bề dày tiểu sử bất hảo về trộm cắp, cướp giật.

Chiều 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 7 (TPHCM) đang tạm giữ 2 đối tượng An Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1999) và Nguyễn Trung Tín (SN 2000) cùng ngụ Quận 4 để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

2 thiếu niên có “thâm niên” về trộm cắp, cướp giật

Mặc dù còn rất trẻ nhưng hai đối tượng đã có bề dày tiểu sử bất hảo về trộm, cướp giật, riêng Nguyễn Ngọc Hiếu từng có 1 tiền án về tội cướp tài sản và 1 tiền sự về việc tàng trữ hung khí nguy hiểm.

Tối 25/3, Hiếu và Tín cầm theo côn sắt sang khu vực giao lộ đường Nguyễn Hữu Thọ với đường Nguyễn Thị Thập định gây gổ đánh dằn mặt một nhóm thanh niên khác, tuy nhiên, đến nơi không thấy nhóm thanh niên nên cả hai vào một siêu thị gần đó chơi game.

Tại đây, hai đối tượng tiếp tục gây sự với em Trần Hoàng Tuấn (SN 2002, ngụ Quận 4). Cho rằng mình bị Tuấn nhìn đểu nên Hiếu kêu Tín đến đánh dằn mặt, chưa hả hê 2 đối tượng tiếp tục kéo Tuấn vào góc cầu thang lấy côn sắt ra uy hiếp rồi cướp 1 điện thoại di động, 1 nhẫn vàng và hơn 300.000 đồng.

Trước thái độ côn đồ và hung hãn của 2 đối tượng, em Tuấn không dám kêu cứu, chờ 2 tên cướp bỏ đi mới đến Công an trình báo.

Sau nhiều ngày truy xét và biết được nơi lẩn trốn của Hiếu và Tín, công an đã yêu cầu 2 đối tượng ra đầu thú. Ngày 26/3, Hiếu đã đến trình diện cơ quan Công an, trong ngày Tín cũng bị trinh sát bắt giữ.

Vinh Quang / Theo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP