Thế giới

Hai nam sinh thay nhau “mây mưa” với một phụ nữ say rượu

Nhận thấy người phụ nữ say đến bất tỉnh, hai nam sinh đã thay nhau giở trò đồi bại nhưng sớm phải nhận cái kết đắng.

Hai thanh niên họ Dương (sinh năm 1998) và Hùng (sinh năm 2000) đều đang là sinh viên đại học tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vào ngày xảy ra vụ việc, khi đang cùng người phụ nữ họ Trương và một số cá nhân khác uống rượu tại quán bar, Dương gọi điện cho Hùng, mời đến chơi cùng. Nhận được lời mời, Hùng ngay lập tức bắt taxi tới.

Sau khi uống rượu, Dương và Hùng đưa cô Trương, người say xỉn đến bất tỉnh, đến một nhà nghỉ ở gần đó rồi thuê phòng nghỉ ngơi. Sau khi tới nơi, Hùng rời đi. Lúc này, Dương quan hệ với cô Trương. "Xong việc", Dương gọi Hùng đến để trả phòng. Thời điểm Hùng quay trở lại, Dương đưa bao cao su cho bạn rồi "hướng dẫn" cách "mây mưa" nhưng không chia sẻ chuyện bản thân đã làm với cô Trương trước đó.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, Hùng có chút do dự nhưng cuối cùng vẫn làm quyết định tham gia. Thế nhưng, trong khi đang "hành sự", cô Trương bất ngờ tỉnh dậy. Điều này khiến Hùng hoảng sợ, vội vàng bỏ chạy khỏi phòng.

Ngày tiếp theo, sau khi Trương tra hỏi Dương và Hùng, cả ba đã cùng nhau đến đồn cảnh sát. Tại đây, lực lượng chức năng nhanh chóng lập án để tiến hành điều tra với tội danh hiếp dâm. Sau phiên tòa sơ thẩm, hai nam sinh đều bị kết tội hiếp dâm, trong đó, Dương lãnh án 10 năm tù, Hùng lãnh án 2 năm 2 tháng tù.

Bị cáo Dương không chấp nhận bản án sơ thẩm và kháng cáo với lý do bản thân ra đầu thú nên không cấu thành tội hiếp dâm tập thể. Tuy nhiên, theo Sohu, sau khi giở trò đồi bại với nạn nhân, Dương có hành vi cung cấp bao cao su, tiếp tay cho Hùng phạm tội. Ngoài ra, Hùng không biết việc Dương làm trước đó với nạn nhân nên thanh niên này không có âm mưu hiếp dâm tập thể.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, nhận thấy Dương có yếu tố ra đầu thú nên Tòa án giảm hình phạt xuống mức 8 năm tù giam và không thay đổi bản án dành cho Hùng.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP