Thế giới

Hai bé gái chết tức tưởi vì bị người họ hàng ném khỏi tầng 8 chung cư, lời kể của hàng xóm gây xót xa

Người hàng xóm nghe thấy những tiếng la hét khủng khiếp khi các bé gái bị ném khỏi tầng 8 vào sáng sớm hôm đó.

Mới đây, vụ việc hai bé gái 9 tuổi và 14 tuổi bị người họ hàng ném từ tầng 8 một chung cư ở Kyzyl, thủ phủ của nước cộng hòa miền núi Tyva thuộc Nga đúng ngày Halloween đang gây rúng động.

Gã đàn ông có hành vi tàn bạo đó là Ochur Sanchat, 23 tuổi, một người họ hàng của mẹ hai bé gái. Mẹ của hai bé gái không có nhà, đang làm ca đêm tại một quán cà phê vào thời điểm vụ việc đau lòng xảy ra.

Vị trí nơi hai bé bị gã Ochur Sanchat ném khỏi chung cư.


Lý do mà Sanchat đưa ra để bao biện cho hành vi của mình là hai bé gái "làm ồn quá mức" nên đã ném hai bé khỏi cửa sổ.

Một trong hai chị em đã tử vong sau khi bị ném xuống mặt đất cách đó 25 mét. Bé còn lại tử vong tại bệnh viện. May mắn, khi đó chị gái sinh đôi của cậu bé 9 tuổi đang nằm trên giường và không hề hấn gì.

Một số người hàng xóm nghe thấy những tiếng la hét khủng khiếp khi các bé gái bị ném khỏi tầng 8 vào sáng sớm hôm đó.

Ochur Sanchat.


"Tôi bị đánh thức bởi cánh cửa ban công đóng sầm lại và có những tiếng la hét khủng khiếp", Irina, một người hàng xóm, kể lại. "Trong khi tôi đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra thì đúng một phút trôi qua, có một tiếng gầm mạnh, tiếng la hét khủng khiếp, và sau đó mọi thứ lắng xuống trong ba hoặc bốn phút. Rồi mọi chuyện lại lặp lại. Khi đó chỉ có tôi và các con mình ở nhà. Tôi không thò đầu ra khỏi cửa mà gọi cảnh sát luôn".

Được biết, Sanchat từng bị bắt giam hai tháng vì nghi giết hai người. Tên này đang trốn chạy cảnh sát vì liên quan đến một vụ trộm xe ô tô. Hắn cũng có tên trong danh sách truy nã của liên bang Nga.

Các thám tử đang kiểm tra các báo cáo rằng cảnh sát đã được gọi đến gia đình nhiều lần nhiều tuần trước khi bi kịch xảy ra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP