Hà Tĩnh ngày nay

Hà Tĩnh: Thuyền lật mất tích trên sông Ngàn Sâu, 2 người thoát chết thần kỳ

Vào lúc 17h chiều nay, đã có 1 vụ lật thuyền xảy ra trên sông Ngàn Sâu, thuộc địa phận thôn Tân Dừa, xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh); 2 người thoát chết thần kỳ.

Tại thời điểm chiếc thuyền này bị lật, toàn huyện Hương Khê có mưa lớn, nước lên nhanh; thuỷ điện Hố Hô đang xả lũ.

Chiếc thuyền bị lật là của bà Hoàn Thị Nhung (xã Hương Trạch) mua ở Quảng Bình, đang trên đường đưa về nhà. Khi bị lật, trên thuyền có 2 người chèo lái, được chủ thuyền thuê điều khiển sang bàn giao phương tiện cho người mua (bà Nhung).

Cầu tràn Tân Dừa đã bị ngập

Chiếc thuyền về đến đoạn cầu Tân Dừa, chuẩn bị cập bến thì gặp nước băng qua tràn chảy xiết, lật úp. Một trong 2 người bất ngờ vớ được chiếc can nhựa, bơi men theo dòng sông. Người còn lại mắc vào thành cầu tràn nên không bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự cố, người dân địa phương đã đánh trống kẻng báo động; kêu gọi lực lượng, phương tiện cứu các nạn nhân. Chiếc thuyền bị lật chìm dần, trôi theo dòng nước xiết rồi mất tích.

2 nạn nhân đang cố gắng tiếp cận bờ

Phóng viên báo Người Đưa Tin trực tiếp tại hiện trường, ghi lại hình ảnh này. Thời điểm trên, nước các sông suối ở vùng lũ Hương Khê đang lên nhanh, do lượng mưa kéo dài 2 ngày nay.

Hồ Thắng – Phi Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP