Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nhặt được 45 triệu đồng, lên Facebook tìm người đánh rơi

Nhặt được chiếc ví trong đó có hơn 45 triệu đồng, một người đàn ông ở Hà Tĩnh đã đăng lên Facebook để tìm chủ nhân chiếc ví.

Vào khoảng 18h ngày 29/10, anh Nguyễn Bá Hậu (SN 1988, trú tại tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) đi xe buýt từ thị trấn Cẩm Xuyên về gần siêu thị Điện máy Xanh ở đường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh. Khi xuống xe, anh thấy chiếc ví màu đen rơi ngay cạnh điểm dừng, bên trong có một CMND, 1 giấy phép lái xe đều mang tên Nguyễn Hữu Long, cùng số tiền hơn 45 triệu đồng.

Sau khi nhặt được ví, hỏi những người xung quanh nhưng không có ai nhận là chủ nhân chiếc ví. Anh Hậu đã mang ví về nhà đăng lên Facebook để tìm người đánh rơi ví.

Sau khi thông tin được đăng tải, anh Nguyễn Hữu Long (trú tại xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên) đã liên lạc với anh Hậu. Khi anh Long chứng minh được số tài sản trên là của mình, anh Hậu đã bàn giao lại.

Tìm lại được tài sản đánh rơi, anh Long rất mừng, gửi lời cảm ơn vợ chồng anh Hậu.

Anh Hậu (bên phải) bàn giao lại tài sản cho người đàn ông đánh rơi. (Ảnh: Văn Chung.)

Người đàn ông may mắn này cho biết, vào chiều tối ngày 29/10/2019, anh bắt xe từ nhà ra TP Hà Tĩnh, trong quá trình di chuyển không may đánh rơi ví tiền. Anh đang rất lo lắng vì tìm mãi không thấy thì có người đọc được trên Facebook gọi điện báo tin mừng cho anh.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP