Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Người đàn ông tử vong khi cố đi qua đập tràn nước chảy xiết

Một người đàn ông điều khiển xe máy đi qua đoạn đập tràn ngập nước ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Thông tin từ chính quyền địa phương xã Hương Bình, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một người đàn ông bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong khi điều khiển xe máy đi qua tràn đập Làng ngập nước.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn B. (SN 1952, trú xã Hương Bình, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh).

Chiếc xe máy của ông B. mắc kẹt bên bờ đê nước chảy xiết

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 18/10, ông B. điều khiển xe máy di chuyển từ xã Hương Long về nhà ở xã Hương Bình, đến đoạn tràn đập Làng, thuộc thôn Bình Giang, xã Hương Bình (Hương Khê), thì không may bị nước cuốn trôi.

Người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy mang BKS 38-B1 130.12 mắc kẹt lại bên bờ đê đập tràn nên đã tổ chức tìm kiếm.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và người dân đã tổ chức trục vớt, hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân về làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, ông Bình năm nay 68 tuổi, không có vợ con, hiện đang sống với người em trai ở xã Hương Bình, huyện Hương Khê.

Ở một diễn biến khác, trước đó, ngày 16/10, anh T.V.D. (SN 1984, trú tại thị trấn Nghèn, Can Lộc) đi thả lưới bắt cá tại cánh đồng thôn Đoàn Kết (xã Thiên Lộc, Can Lộc) thì bị nước lũ cuốn mất tích.

Tính đến nay, tại Hà Tĩnh đã có 2 người chết trong thời gian mưa lũ. Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh đã ra thông báo cho hơn 200.000 học sinh ở 350 trường, từ bậc mầm non đến THCS nghỉ học từ 19/10 để đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP