Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Lời khai của kẻ truy sát gia đình vợ lộ mâu thuẫn chia đất đền bù

Bước đầu tại CQĐT, Hải khai nhận, do mâu thuẫn với gia đình vợ trong việc chia tiền mảnh đất vừa được một dự án làm đường đền bù nên đã gây ra vụ truy sát.

Sáng nay 29/9, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh, đơn vị đang tạm giữ hình sự Lê Minh Hải (SN 1983, trú tại phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo một cán bộ điều tra, bước đầu khai nhận, Hải khai, do xảy ra mâu thuẫn với gia đình vợ cũ trong việc chia tiền mảnh đất vừa được một dự án làm đường đền bù nên đã gây ra vụ truy sát. Mảnh đất này trước đây Hải được gia đình bên vợ cho để xây dựng nhà ở.

Nghi phạm Hải bị bắt giữ sau 6 tiếng đồng hồ bỏ trốn.

Tại một diễn biến liên quan, ngoài nạn nhân Bùi Thị N. (47 tuổi) tử vong tại chỗ, nạn nhân Bùi Thị Q. (40 tuổi) cũng đã không qua khỏi. Như vậy, vụ truy sát đã khiến 2 nạn nhân tử vong. 2 nạn nhân này là chị gái vợ (đã ly thân) nghi phạm Hải.

Như đã đưa tin trước đó, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại tổ 4, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh vào trưa 28/9.

Thời điểm này, Hải xông vào nhà mẹ vợ cũ là bà Nguyễn Thị V. (71 tuổi) dùng dao truy sát bà V. cùng 2 chị vợ là chị Bùi Thị Q. (40 tuổi) và Bùi Thị N. (47 tuổi).

Hiện trường vụ án mạng.

Sau khi gây án, Hải bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 18h10 cùng ngày, Hải bị cơ quan công an bắt giữ khi vừa xuống xe tại quê huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP