Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đi bắt cua đồng, người phụ nữ bị rắn cắn tử vong

Trong lúc thò tay vào hang bắt cua đồng, bà I. bị rắn độc cắn, tử vong. Sự việc xảy ra tại huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Tối 28/3, thông tin từ chính quyền xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, trên địa bàn vừa có nạn nhân bị rắn cắn tử vong.

Gia đình đang lo hậu sự cho bà I.

Theo đó, vào khoảng 21h tối 27/3, bà Trần Thị.I. (63 tuổi, trú thôn Tân Tiến, xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) ra đồng bắt cua. Quá trình này, bà I. thò tay vào hang để bắt cua đồng thì bị rắn độc cắn.

Ngay sau đó, bà I. được gia đình đã đưa bà đến bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu nhưng đến 3h20 phút rạng 28/3, bà I. đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 26/3, cũng tại tỉnh, một người dân cũng vừa bị rắn độc cắn tử vong. Nạn nhân là ông Lê Văn Ch. (46 tuổi, trú tại xóm 2, thôn Hà Cát, xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh). Sự việc xảy ra khi ông Ch. đi lên khu vực rừng tràm cách nhà 2 km để trồng keo thuê. Lúc này, ông Chương không may bị 1 con rắn hổ mang chúa dài khoảng 2m cắn vào chân và tay.

Con rắn hổ mang chúa cắn ông Ch. tử vong bị đập chết.

Nạn nhân đã được người dân sơ cứu ngay sau đó và chuẩn bị đưa đến bệnh viện nhưng do lượng nọc độc của con rắn phát tán nhanh nên chỉ sau 30 phút, ông Ch. đã tử vong.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP