Thể thao

Hà Tĩnh đặt 1 chân thăng hạng

Trong khi Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm ở vòng 18 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 thì các đội theo sau tiếp tục hụt hơi khi đều đánh mất điểm. Điều đó đã góp phần giúp Hà Tĩnh đến gần với V-League sang năm khi khoảng cách đã được nới rộng lên 11 điểm.

Long An tiếp tục chuỗi trận thành công. Ảnh: HỮU THỊNH

Hành quân đến Cao Lãnh, Bình Phước hạ quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi trong tốp đầu. Thuận lợi đến sớm cho họ vào phút 17 qua bàn thắng mở tỷ số của Lâm Thuận. Nhưng ở phút bù giờ hiệp 1, Công Thành kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1. Dù rất nỗ lực ở hiệp đấu còn lại nhưng Bình Phước không thể ghi thêm bàn thắng nào đành chấp nhận rời sân Cao Lãnh với 1 điểm.

Cùng lúc đó trên sân Tây Ninh, Phố Hiến cũng không khá hơn khi để thua 0-2 trước đội chủ nhà. Dương Thái ghi bàn mở tỷ số vào phút 11, đến cuối trận tiền đạo kỳ cựu Đức Tài ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 18 trên sân Long An, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 5-1 trước Huế. Chiến thắng đã giúp Long An đạt 28 điểm và bất ngờ thắp lại hy vọng tranh suất đi dự play-off.

Bình Phước chỉ có được 1 điểm trên sân Cao Lãnh. Ảnh: DƯƠNG THU

Xếp hạng tạm thời sau vòng 18: 1.Hà Tĩnh 44 điểm; 2.Phố Hiến 33 điểm; 3.Bình Phước 31 điểm; 4.An Giang 29 điểm; 5.Long An 28 điểm…10.Cần Thơ 18 điểm; 11.Bình Định 17 điểm; 12.Phù Đổng 9 điểm.

Tác giả: CAO TƯỜNG

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP