Trong nước

Hà Tĩnh: Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh hội nghị báo cáo viên

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2016. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ban thường trực MTTQ tỉnh, cấp ủy, báo cáo viên các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã thông tin đến đội ngũ báo cáo viên các chuyên đề về:tình hình thời sự trong nước, quốc tế; những nội dung cơ bản của Luật chính quyền địa phương; Thông tin về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới Ban thường vụ Đảng uỷ Khối Các cơ quan tỉnh yêu cầu đội ngũ báo cáo viên tập trung tuyên truyền về những sự kiện chính trị- xã hội quan trọng của quê hương, đất nước; Tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Theo đó, tập trung tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; giới thiệu nội dung các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, cùng những điểm mới trong công tác bầu cử; nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử; công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong thời điểm diễn ra bầu cử; phản ánh sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền các cấp về công tác bầu cử cũng như không khí dân chủ, minh bạch, đúng pháp luật của cuộc bầu cử lần này trong các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên, công chức,viên chức,người lao động.

Tiếp tục tuyên truyền về kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập, tuyên truyền về các phong trào thi đua thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP