Thị xã Kỳ Anh

Hà Tĩnh: CSGT đội nắng nóng dọn đất, cát vương vãi trên đường

Phát hiện thấy đất, cát vương vãi trên đường có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông, Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) không quản trời nắng nóng đã đến thu dọn.

Đội CSGT thu dọn đất, cát vương vãi trên đường để các phương tiện lưu thông dễ dàng hơn

Theo đó, vào chiều ngày 20/4, tại khu vực ngã 3 đường xuống Cảng Vũng Áng một số lượng lớn đất, cát rơi vương vãi tại khu vực này gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Theo một số người dân, khi các xe tải chở vật liệu chạy qua đây do có khúc cua nên vật liệu chở trên xe bị rơi xuống, các tài xế lái xế cho là bình thường nên không quay lại quét dọn.

Lúc tuần tra kiểm soát trên địa bàn, Đội CSGT Công an thị xã Kỳ Anh nhận thấy số lượng đất, cát rơi nhiều gây bụi có thể gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông nên đã khuyến cáo với các tài xế lái xe.

Đồng thời, một số chiến sỹ đã tự giác lấy chổi, xẻng để thu dọn các vật liệu rơi vãi, nhờ đó các phương tiện giao thông đi qua đoạn này dễ dàng hơn.

Theo một người dân chụp ảnh lại sự việc cho biết, lúc đó khoảng 16h, trời nắng nóng trên 38 độ C, như thiêu như đốt nhưng các chiến sỹ CSGT vẫn cần mẫn thu dọn thì người dân chúng tôi rất cảm phục.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP