Truyền thống - Phát triển

Hà Tĩnh: Công an huyện Cẩm Xuyên thăm hỏi tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Triến

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910 – 8/3/2017). Đồng chí Trung tá Trần Vĩnh Thành – UVBTV huyện ủy, Trưởng công an huyện cùng với hội phụ nữ công an huyện Cẩm Xuyên đã đến thăm hỏi tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Triến sinh năm 1918 tại thôn 1 xã Cẩm Trung.

Lãnh đạo Công an Cẩm Xuyên tặng hoa chúc mừng Mẹ …

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Triến có 2 người con Liệt sỹ trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước là Liệt sỹ Nguyễn Văn Tợi sinh năm 1950, nhập ngũ 1968, hy sinh năm 1970 tại chiến trường Quảng Trị và Liệt sỹ Nguyễn Văn Hợi sinh năm 1952 nhập ngũ năm 1969, hy sinh năm 1970 tại nước bạn Lào. Ghi nhận sự hy sinh cống hiến của Mẹ Nguyễn Thị Triến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc. Tháng 1 năm 2015 Đảng và nhà nước đã phong tặng danh hiệu Mẹ VNAH cho mẹ Nguyễn Thị Triến.

và thăm hỏi, động viên Mẹ VNAH Nguyễn Thị Triến

Với đạo lý ” uống nước nhớ nguồn “. Lãnh đạo và hội phụ nữ công an huyện Cẩm Xuyên đã đến tặng hoa, quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe đời sống, lắng nghe chia sẽ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh đóng góp của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh dành độc lập của dân tộc và nghĩa vụ quốc tế cao cả. Được biết năm 2015, sau khi mẹ Nguyễn Thị Trến được phong tặng danh hiệu Mẹ VNAH. Công an huyện Cẩm Xuyên đã nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời đối với Mẹ Triến. Nhân các ngày lễ tết lãnh đạo đơn vị cũng như các tổ chức đoàn thể cơ quan công an huyện thường xuyên thăm hỏi tặng quà và động viên Mẹ sống lâu, sống khỏe để động viên con cháu tiếp bước truyền thống vẻ vang của cha ông đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

LA OANH.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP