Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Con trai của F0 đã được cách ly tập trung dương tính với COVID-19

Sáng 20/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp F1 dương tính với COVID-19, đã được cách ly tập trung trước đó.

Sáng 20/6, Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với COVID-19, là bệnh nhân N.H.Đ (3 tuổi), trú tại thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đã được cách ly tập trung trước đó.

Bệnh nhân Đ. là con của bệnh nhân C. người dương tính với COVID-19 vào ngày 14/6, cả 2 đều trú tại thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

Bệnh nhân Đ. là F1 của bệnh nhân N.K.C (36 tuổi), thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, được ghi nhận dương tính với COVID-19 vào ngày 14/6. Trước đó, bệnh nhân đã được cách ly tại khu vực cách ly Cổng B, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn.

Hiện ngành y tế đang khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca bệnh nói trên và triển khai công tác phòng chống dịch bênh COVID-19.

Như vậy, tính từ ngày 4/6 cho đến nay, trên địa bàn Hà Tĩnh đã ghi nhận 80 ca mắc COVID-19; từ ngày 16/6 đến sáng nay không ghi nhận trường hợp nào dương tính với COVID-19 trong cộng đồng.

Tác giả: Minh Tiến

Nguồn tin: ANTT/NĐT

  Từ khóa: F0 , COVID-19 , cách ly , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP