Giáo dục

Hà Tĩnh cho phép đơn vị kinh doanh giáo dục hoạt động trở lại

Sáng 31.5, tin từ UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa có văn bản cho hoạt động trở lại đối với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục.

Ảnh về trường Mầm non tư thục ở Hà Tĩnh được hoạt động trở lại. Ảnh: TT.

Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đồng ý cho hoạt động trở lại đối với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục; tiếp tục cho phép học sinh lớp 9 và lớp 12 được tổ chức dạy học tại trường đến khi thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2021-2022 và thi Tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đồng thời, yêu cầu việc tổ chức hoạt động tại các cơ sở giáo dục, đơn vị được phép hoạt động trở lại phải được sự thống nhất của phụ huynh học sinh trên tinh thần tự nguyện và phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy định về phòng chống dịch COVID-19 trong cơ sở giáo dục được phép hoạt động nêu trên; trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp, Sở Giáo dục và Đào tạo phải chủ động báo cáo, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh có chỉ đạo kịp thời, phù hợp.

Tác giả: Trần Tuấn

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP