Thạch Hà

Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 tạ thịt gà bốc mùi không rõ nguồn gốc

Sáng nay (26/10), Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với chính quyền xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 2 tạ thịt gà đã qua sơ chế, không có giấy tờ hợp lệ đang bốc mùi hôi thối từ tỉnh Thái Nguyên về TP Hà Tĩnh để tiêu thụ.

 hatinh24h

2 tạ thịt gà bốc mùi bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh: HY

Hồi 9 giờ ngày 26/10, tại Bến xe Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát môi trường Công an Hà Tĩnh phối hợp với lực lượng chức năng xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà tiến hành bắt giữ hai đối tượng: Nguyễn Xuân Dũng, trú tại xã Hương Lâm, huyện Hương Khê và Trương Anh Lĩnh, trú tại tổ 1, phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Hai đối tượng bị bắt giữ khi chạy xe máy vào bến xe Hà Tĩnh để vận chuyển 2 tạ thịt gà bốc mùi hôi đi tiêu thụ. Số thực phẩm này không có giấy tờ hợp lệ, không có giấy kiểm dịch và vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Qua kiểm tra, các đối tượng khai nhận, số thịt gà này được vận chuyển bằng xe khách từ tỉnh Thái Nguyên về để nhập cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Chính quyền xã Thạch Đài và các lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và tiêu hủy toàn bộ số thịt gà nói trên và đưa hai đối tượng về Trụ sở Công an để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hải Yến/Thanh Tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP