An Ninh Hình Sự

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển gần 60kg pháo nổ

Số pháo trên được mua tại biên giới Móng Cái (Quảng Ninh), sau đó đưa về Quảng Bình và được vận chuyển ra Hà Tĩnh tiêu thụ.

Theo đó, vào lúc 11h30 ngày 11/4, tại thôn Tân Thành, xã Kỳ Nam thị xã Kỳ Anh, lực lượng Phòng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP Hà Tĩnh đã chủ trì phối hợp với Đồn biên phòng Đèo Ngang, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu Cảng Vũng Áng – Sơn Dương và Đội chống buôn lậu phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hà Tĩnh áp sát, ra hiệu lệnh dừng xe ô tô nhãn hiệu KIA Vondo để kiểm tra.

Quá trình kiểm tra cho thấy, xe ô tô mang BKS: 73A – 06472, do Nguyễn Ngọc Tùng trú tại thôn Tân Cảnh, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) điều khiển chở theo 23 hộp pháo hoa nổ loại 36 quả, 18 bánh pháo nổ, được cất giấu trong một thùng các tông và 2 bao tải có trọng lượng 59,1kg.

Đối tượng Tùng cùng toàn bộ tang vật

Tại CQĐT, tài xế Tùng khai nhận toàn bộ số pháo trên là của mình, được mua ở Móng Cái (Quảng Ninh) và sau đó, vận chuyển từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh để bán cho một người không quen với giá 30 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng BĐBP Hà Tĩnh hoàn chỉnh hồ sơ, bàn giao Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Quốc Hoàn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP