Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Bắt 2 đối tượng cướp giật người đi đường

Chiều ngày 13-10, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Hà (31 tuổi) và Đồng Văn Sơn (17 tuổi), đều trú tại xã Cẩm Hoà, huyện Cẩm Xuyên về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật tại cơ quan công an

Trước đó, vào chiều tối ngày 10-10-2017, chị Ngô Kh. S. (trú tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) đang điều khiển xe máy đi từ xã Cẩm Dương về xã Cẩm Nhượng, khi đi qua đường ven biển thuộc tổ dân phố Song Yên, thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên thì bất ngờ bị 2 đối tượng bịt khẩu trang đi xe máy mang BKS 38X1-216... từ phía sau phóng lên giật túi xách rồi tăng ga bỏ chạy.

Tài sản bên trong túi xách có 3 chiếc điện thoại di động (trị giá khoảng 15 triệu đồng); nhiều thẻ cào điện thoại các loại với tổng trị giá khoảng 5 triệu đồng; hơn 10 triệu đồng tiền mặt và các loại giấy tờ cá nhân khác.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra. Tuy nhiên, do khu vực hiện trường xảy ra vụ án không có nhà dân xung quanh, trời mưa vắng người qua lại; mặt khác, quá trình bị cướp, nạn nhân S. bị bất ngờ và hoảng loạn nên không nhớ các đặc điểm nhận dạng của đối tượng, phương tiện mà chỉ biết là 2 thanh niên mặt bịt khẩu trang và đi trên cùng 1 chiếc xe máy.

Công an huyện Cẩm Xuyên đã huy động toàn bộ lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các xã chia thành nhiều mũi trinh sát để nắm bắt thông tin liên quan đến 2 đối tượng gây án. Đồng thời, kiểm tra kỷ lưỡng tại các nhà nghỉ, khách sạn, nơi lưu trú trên địa bàn; theo dõi mọi di biến động trên các tuyến đường các xã ven biển để soát xét danh sách các đối tượng nghi vấn…

Hai đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan công an

Đến sáng ngày 12-10, bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, thu thập được đầy đủ chứng cứ chắc chắn, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Phạm Văn Hà và Đồng Văn Sơn khi đang trú tại nhà riêng.
Quá trình bắt giữ, khám xét, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tạm giữ trên người 2 đối tượng 2 điện thoại di động cùng 7 triệu đồng tiền mặt là tài sản đã cướp được trước đó.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: DƯƠNG QUANG

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP