Cộng đồng mạng

Góc phản cảm ngày Tết: Gái xinh khoe vòng 3 lố lăng bên trong vườn đào

Dân tình chưa kịp nguôi với cô nàng 'thả rông' vòng 1 thì lại bắt gặp hình ảnh lố lăng của gái xinh khoe vòng 3 phản cảm trong một vườn đào tại Hà Nội.

Thời điểm Tết đang cận kề, không khí xuân tràn ngập nơi nơi thì ngoài việc tân trang nhan sắc, sắm sửa quần áo mới có rất nhiều bạn trẻ quyết định chụp những bộ ảnh đẹp để lưu lại làm kỉ niệm. Những địa điểm như vườn mai, vườn đào và những nơi được trang trí lộng lẫy là không gian check-in thu hút nhiều bạn trẻ.

Những bộ ảnh đẹp tại vườn hoa đào tại Hà Nội

Tuy nhiên, ngoài những bộ ảnh đẹp đẽ, hợp không khí Tết cổ truyền thì cũng xuất hiện không ít những khoảnh khắc xấu xí, phản cảm bởi nhiều người chỉ muốn tạo dáng lố lăng để "câu like" mà thôi.

Mới đây, cộng đồng mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh một cô nàng vô cùng xinh xắn, 3 vòng đầy đủ chụp ảnh bên hoa đào.

Cô nàng uốn éo bất chấp mình đang mặc áo dài

Dù chọn trang phục áo dài truyền thống nhưng cô nàng vẫn không nhận bất kì điểm cộng nào từ cộng đồng mạng mà thay vào đó là hàng loạt phẫn nộ bởi tạo dáng phản cảm của mình. Thay vì đứng e ấp để phù hợp với bộ đồ cô đang mặc, nữ chính lại uốn éo để khoe trọn cơ thể, đặc biệt là vòng 3 siêu khủng.

Những biểu cảm vô cùng khó đỡ

Thậm chí, cộng đồng mạng còn mỉa mai về độ uốn éo của cô nàng này vì sợ cô sẽ gãy lưng vì "uốn" quá đà. Sau ít giờ chia sẻ, bộ ảnh "thiếu nữ trong vườn đào" đang được cộng đồng mạng rất mực quan tâm, chủ yếu mọi người đều tập trung chỉ trích cô gái này.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh của cô nàng. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm vì thời gian gần đây nhiều cô gái trẻ lại thích "khoe thân" để nổi tiếng hơn là đi lên bằng thực lực.

Những nhân vật làm mưa làm gió mạng xã hội vì "thả rông" vòng 1

Tác giả: Kim Nhung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP