Giải trí

Giữa tin đồn ly hôn, Việt Anh lại bị bắt gặp đi chơi với "tình cũ"?

Đang là tâm điểm chú ý của nghi vấn rạn nứt ly hôn, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ đi chơi bên cạnh cô gái xinh đẹp. Đáng chú ý, cô gái này là cái tên gây bất ngờ đến khán giả.

Thông tin Việt Anh dính nghi vấn ly hôn đang là tâm điểm cho khán giả và truyền thông những ngày gần đây. Tin đồn được lan ra xuất phát từ việc vợ chồng Việt Anh đều để chế độ "độc thân" trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của vợ chồng Việt Anh cũng thường xuyên chia sẻ những tâm trạng đầy ẩn ý khiến khán giả hiểu được là cặp đôi đang có những ngày tháng không mấy vui vẻ.

Việt Anh và Thanh Bi thân thiết bên cạnh nhau

Trước sự thắc mắc của truyền thông, Việt Anh lảng tránh câu hỏi: "Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời".

Khi tin đồn chưa kịp lắng xuống, khán giả lại bất ngờ khi thấy diễn viên Thanh Bi - "người tình" màn ảnh của Việt Anh trong phim "Người phán xử" đi chơi với Phan Hải (Việt Anh).

Trên trang cá nhân của Thanh Bi đã chia sẻ hình ảnh hai người đang đi hẹn hò, ăn uống khá thân thiết, vui vẻ.

Trong một dịp trò chuyện với báo Tổ Quốc, Thanh Bi cũng tiết lộ: "Tôi và anh Việt Anh đều là những người đồng nghiệp khá thân thiết. Khi diễn cùng anh Việt Anh, tôi cũng học hỏi được nhiều điều".

Khi Thanh Bi bị chê là "thảm họa" trong phim "Người phán xử", Việt Anh cũng có những điều chia sẻ "xoa dịu" sự khắt khe của khán giả: "Thanh Bi là diễn viên tay ngang đến với nghề, bạn ấy đã rất cố gắng cho vai diễn. Những ai mới chạm ngõ điện ảnh cũng đều bỡ ngỡ, tôi hy vọng bạn ấy sẽ có nhiều bước tiến hơn", Việt Anh chia sẻ với báo Tổ Quốc./.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: Việt Anh , tình cũ , tin đồn , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP