Tin trong nước

Giết bạn gái kinh hoàng tại quán cà phê bên hồ

Khoảng hơn 10 sáng 19/11 đã xảy ra vụ án giết người kinh hoàng tại địa điểm Hồ thư giãn, câu cá, uống cà phê (Công viên văn hóa miền Tây, tại P.An Thới, Q.Bình Thủy, Cần Thơ) làm một người phụ nữ chết ngay tại chỗ.

Đôi nam nữ hẹn nhau ngồi uống nước bên trong Công viên văn hóa Miền Tây rồi xảy ra cự cãi. Nam thanh niên rút dao đâm liên tiếp khiến bạn gái bất tỉnh rồi tự sát.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng kinh hoàng trong túp lều (mũi tên).
Hiện trường nơi xảy ra án mạng kinh hoàng trong túp lều (mũi tên).

Danh tính người bị sát hại được xác định là chị Trần T.T.M. (SN 1988, quê Trà Vinh), đang làm việc tại tổng đài điện thoại ở TP.Cần Thơ.

Người đàn ông ra tay sát hại chị M. là Trần Thanh Luận (SN 1985, quê quán Cà Mau), đang làm việc tại Bình Dương.

Lúc án mạng xảy ra, nhiều người đang câu cá, phục vụ tại Hồ Thư Giãn hoảng loạn.

Ngay sau khi phát hiện người đàn ông hành hung người phụ nữ trong túp lều, nhiều người đã tri hô: “Công an đến; Công an đến…”. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn liên tiếp đâm vào người bạn gái.

Nam thanh niên chỉ dừng lại khi chiếc dao Thái Lan bị gãy cán.

Khi nhiều người chạy đến hiện trường thì đôi nam nữ đã gục xuống. Người phụ nữ không còn thở, mắt nhìn ngược bất động. Riêng nam thanh niên nằm thoi thóp và được mọi người gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

Địa điểm xảy ra vụ án một túp lều tranh thoáng mát và xung quanh có nhiều người đang câu cá.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an Q.Bình Thủy và Công an TP.Cần Thơ đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và đang tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Quốc Huy
Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP