Đền ơn - Đáp nghĩa

Giám đốc Công an Hà Tĩnh tặng quà nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng ngày 21/7 đồng chí Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, trưởng đoàn chỉ đạo huyện Thạch Hà, Giám đốc Công an Tỉnh cùng lãnh đạo sở Lao động Thương binh xã hội, lãnh đạo huyện Thạch Hà đã đi thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Đi cùng đoàn có lãnh đạo các phòng PV11, PX13, PX15, Trưởng Công an huyện Thạch Hà.

Trong ngôi nhà đơn sơ nhưng ngăn nắp, sự hiển diện của Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác, thương binh Nguyễn Trọng Tường, 65 tuổi, ở xã Thạch Long, huyện Thạch Hà không dấu được niềm xúc động. Trong không khí ấm áp nghĩa tình ấy, thương binh Nguyễn Trọng Tường đã kể lại những năm tháng ác liệt, gian khổ những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước ở mặt trận phía nam. Hòa bình lập lại, trở về cuộc sống đời thường mặt dù còn nhiều khó khăn, sức khỏe có nhiều giảm sút nhưng ông và gia đình vẫn tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, đi đầu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở cơ sở. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Lê Văn Sao đã ân cần thăm hỏi cuộc sống đời thường và hoàn cảnh gia đình hiện nay. Chính những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước như thương binh Nguyễn Trọng Thường là tấm gương sáng để các thế hệ hôm nay và mai sau học tập và noi theo. Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ là dịp để Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhớ công lao ấy, tổ chức các hoạt động về nguồn, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc: uống nước nhớ nguồn.

Tặng quà cho bệnh binh Lê Văn Ngụ ở xã Thạch Thanh

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình bệnh binh Biện Văn Dy, 66 tuổi, ở tổ 3, thị trấn Thạch Hà và bệnh binh Lê Văn Ngụ, 64 tuổi, ở xóm Hương Lộc, xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà. Tại các gia đình thay mặt Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến cao cả của các thương, bệnh binh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi, động viên thương binh đã nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình tiếp tục nuôi dạy con cháu trưởng thành, tiếp bước theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Đồng thời, tiếp tục đóng góp đối với sự nghiệp bảo vệ ANTT tại cơ sở.

Tặng quà cho Bệnh binh Biện Văn Dy ở Thị trấn Thạch Hà

Kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ, Giám đốc Công an tỉnh đã đến tặng quà bà Hà Thị Nhung, 83 tuổi ở thị trấn Thạch Hà vợ liệt sỹ Công an nhân dân Nguyễn Hữu Độ, đã anh dũng hy sinh ở chiến trường Bình Trị Thiên những năm chống Mỹ cứu nước. Thắp nén hương thơm, tỏ lòng thành kính đối với liệt sỹ Nguyễn Hữu Độ, các đồng chí trong đoàn hứa quyết tâm không ngừng nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Xuân Lý – Văn Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP