Xã hội

Gãy trục bánh trước sau va chạm, xe Ford Ranger vẫn... bỏ chạy

Sau khi xảy ra va chạm với một ô tô khác, tài xế xe ô tô bán tải hiệu Ford Ranger đã lái xe trốn khỏi hiện trường trong tình trạng xe gãy trục bánh trước.

Chiếc xe bán tải bỏ chạy trong tình trạng một bánh xe trước bị gãy trục (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều 27/5, chiếc ô tô bán tải hiệu Ford Ranger biển số 29C do tài xế Nguyễn Thành Phước (quê Hà Nội) điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 31, khi đến đoạn ngã tư giao cắt tại thị trấn Đồi Ngô (huyện Lục Nam, Bắc Giang) thì xảy ra va chạm với ô tô con có biển số 98A.

Sau cú va chạm mạnh giữa hai xe ô tô, chiếc xe bán tải hiệu Ford Ranger bị gãy trục bánh xe phía trước; vụ việc không gây thương tích về người. Nhưng ngay sau đó, tài xế Phước không dừng lại giải quyết mà điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

Nhiều người dân sau cuộc truy đuổi hàng chục kilomet đã chặn đầu dừng được chiếc xe bán tải lại.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi sự việc xảy ra, một số người dân đã đuổi theo hàng chục kilomet trên Quốc lộ 1A, đến địa phận thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) mới chặn được chiếc xe bán tải.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV sáng nay (28/5), đại diện Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, sau khi người dân truy đuổi, dừng được phương tiện, tài xế xe bán tải biển số 29C và chủ nhân xe con biển số 98A đã tự thỏa thuận bồi thường với nhau mà không nhờ công an can thiệp.

Tác giả: Minh Thông

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP