Giải trí

Fan xôn xao vì diễn viên Việt Anh tâm sự đầy ẩn ý về chuyện tình duyên

Dòng trạng thái đầy ẩn ý mới nhất của diễn viên Việt Anh khiến người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và vợ không được tốt đẹp.

Tin sao Việt 16/5: Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh tâm sự: “Chữ ‘duyên’ thật sự là một định nghĩa mang màu tâm linh và không bao giờ giải thích hoặc hiểu rõ về bản chất của nó được. Có ‘duyên’ con người ta sẽ gặp nhau và cùng nhau tạo nên điều gì đó và hết ‘duyên’ thì con người ta cũng sẽ ra đi mà không biết giải thích thế nào cho chọn. Bởi vậy biết chấp nhận và buông bỏ cũng là một nghệ thuật sống mà không phải ai cũng học được và làm được một cách đúng nghĩa, nhưng nếu làm được thì cuộc sống sẽ trở nên thú vị và đáng yêu hơn rất nhiều”. Ở phần bình luận, anh cũng trả lời những thắc mắc của người hâm mộ bằng những dòng trạng thái buồn khiến mọi người càng thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa anh và vợ.

Ái Phương cho biết cô sẽ tham gia hát và lồng tiếng cho vai công chúa Jasmine trong bộ phim “Aladdin”. Cô vui mừng chia sẻ: “Cuối cùng đã có thể thổ lộ với mọi người niềm vui này, Ái Phương có vinh hạnh được tham gia hát và lồng tiếng cho công chúa Jasmine trong ‘Aladdin’. Mọi người đến rạp xem con bé làm thế nào nha, tôi đã hát lồng phổi luôn đó trời ơi”.

Ngô Thanh Vân cảm thấy luôn vui vẻ khi nghĩ đến công việc dù bận rộn: “Không biết sao chứ họp hành đến đầu tắt mặt tối. Nhìn lên trời đã sụp đen. Vậy mà lòng vẫn vui, vì nghĩ đến những cơ hội và dự án sắp xảy ra phía trước”.

NSND Hồng Vân khoe loạt quà ý nghĩa mừng sinh nhật sớm tuổi 53 đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè thân thiết và người hâm mộ.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ câu chuyện anh được Lý Nhã Kỳ xin làm bạn gái trong vòng 15 phút. Anh hài hước kể: “Lý Nhã Kỳ: Anh ơi, cho em làm bạn gái anh trong 15 phút có được không?
Tùng Dương: Được, anh đồng ý nhưng chỉ 15 phút thôi nhé không người yêu em hoặc vợ anh rủ nhau tới đặt mìn 2 đứa. Anh tự biết mình không đẹp trai mà vẫn được người đẹp lao tới, chắc anh có duyên”.

Hương Tràm đăng ảnh bên bạn bè thân thiết trong sinh nhật tuổi 24 của mình và gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Cảm ơn mọi người đã đến tận đây để mừng sinh nhật 16 tuổi lần thứ 8 của em. Cảm ơn những lời chúc mừng tuyệt vời của cả nhà ngày hôm nay, sẽ giữ và ôm ấp tình cảm này mãi trong tim”.

Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc một buổi chiều hạnh phúc bên chồng Tây. Cô viết: “Chỉ là họp thôi nhưng phải có bánh, có trà, bên dòng sông la đà”.

Lan Phương tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái Lina Linh Duffy trong một khách sạn sang trọng. Trên trang cá nhân, cô viết: “Mẹ ơi hôm nay con 1 tuổi. Mẹ chưa bao giờ tổ chức một bữa tiệc nào hoành tráng cho mẹ, ngay cả đám cưới mẹ còn chưa tổ chức. Nhưng hôm nay mẹ đã có bữa tiệc cực hoành tráng đầu tiên và tất nhiên bữa tiệc này dành cho con. Mẹ ơi con yêu mẹ lắm”.

Tú Vi khoe ảnh đi chơi cùng con gái và ông xã Văn Anh.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy bình yên, hạnh phúc đi hái rau cùng nhau. Cô hài hước viết: “Hai bé lên thu hoạch rau sạch nhà trồng, ai mua rau không em bán rau cho. Về quê bao nhiêu nỗi lo đều được rũ bỏ, bình yên đến lạ thường. Chắc sau này già về quê dưỡng già anh nhỉ”.

Dương Hoàng Yến khoe dáng gọn, eo thon kèm dòng trạng thái: “Làm việc không ngừng nghỉ, bị khoẻ quá đây này”.

Lưu Hương Giang đăng ảnh nghỉ dưỡng bên bờ biển và hài hước viết: “Đăng ảnh đẹp vào lúc mọi người đang nấu cơm và kẹt xe ngoài đường giờ tan tầm, liệu có ai dòm ngó đến tôi”.

Tác giả: Nhi Hoàng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP