Giải trí

Em gái tiết lộ cường độ làm việc của Trấn Thành khiến nhiều người choáng

Những chia sẻ của Huỳnh Uyển Ân về người anh trai Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ. Qua đó lại càng thương và khâm phục sự cống hiến cho nghệ thuật của anh.

Huỳnh Ân (sinh năm 1999) được biết đến là em gái út trong gia đình Trấn Thành Năm 2019, Huỳnh Ân quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên. Cô đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim do Trấn Thành và Hari Won sản xuất. Mới nhất là phim "Bố già" của anh trai mình.

Hiện tại, Uyển Ân đang theo học diễn xuất tại sân khấu của nghệ sĩ Minh Nhí. Tuy có anh trai là danh hài nổi tiếng nhưng Uyển Ân tiết lộ mình không được anh truyền đạt về diễn xuất.

Sau những nỗ lực khẳng định mình, Huỳnh Ân cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chỉ đảm nhiệm những vai phụ, có tính cách đơn giản trong các bộ phim.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Chọn ai đây, Uyển Ân đã có cơ hội giới thiệu bản thân với đông đảo công chúng.

Uyển Ân xuất hiện xinh xắn trong chương trình "Chọn ai đây".

Khi được trường giang đặt câu hỏi liệu người anh nổi tiếng có dạy Uyển Ân cách diễn xuất khi ở nhà hay không, cô nàng cho biết: “Anh hai không dạy diễn xuất vì anh hai đi quay rất nhiều, ngủ còn không có thời gian nữa mà”.

Chia sẻ của Uyển Ân khiến những nghệ sĩ có mặt và khán giả theo dõi chương trình bất ngờ. Vẫn biết rằng Trấn Thành bận rộn, nhưng nhìn anh luôn vui vẻ, tươi tắn nên hiếm ai nghĩ rằng nam MC lại vất vả như vậy.

Trường Giang nghe thấy vậy liền khuyên Uyển Ân nên nói anh trai nghỉ làm một ngày để dạy mình cách diễn xuất. Nam danh hài đánh giá cao khả năng truyền đạt của đàn em trong việc chỉ dạy kiến thức. Tuy nhiên, Uyển Ân lại hài hước trả lời: “Một ngày quay của anh hai nhiều tiền quá nên không dám xin”.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người thân phản ánh việc Trấn Thành ham làm việc tới mức "quên ăn quên ngủ". Có lần, Hari Won vô cùng xót xa khi thấy ông xã chỉ ngủ được 2 tiếng rồi lại đi làm.

Trước đó, nhiều lần các sao Việt chia sẻ hình ảnh Trấn Thành nằm vật vạ trong hậu trường. Chính Hari Won còn từng đau lòng khi thấy ông xã chỉ tranh thủ chợp mắt được 2 tiếng rồi lại đi làm. Chuyện Trấn Thành làm cả ngày, chỉ ngủ vài tiếng không còn lạ lẫm gì.

Trấn Thành thường xuyên chỉ ngủ vài tiếng mỗi ngày.

"Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút... rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương... Cố lên nhé...!", Hari Won động viên chồng trên trang cá nhân.

Nhiều lần, nam danh hài lộ diện với đôi mắt thiếu ngủ, thâm quầng, gương mặt mệt mỏi càng khiến khán giả cảm nhận được phần nào cường độ làm việc hết thời gian của Trấn Thành.

Qua lời chia sẻ của em út Trấn Thành, có thể thấy Trấn Thành thực sự lúc nào cũng bận rộn đến mức "ngủ còn không có thời gian". Cộng đồng mạng cũng không quên khuyên Trấn Thành nên chú ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP