Cộng đồng mạng

Em gái Hoài Linh bất ngờ mở 'đại hội' tuyển vợ cho anh trai, ngó xuống tiêu chí mà không nhịn được cười

Nhân ngày Cá tháng Tư, Phương Trang - em gái NSƯT Hoài Linh đã có chia sẻ đáng chú ý khiến bất kỳ ai xem qua cũng phải bật cười.

Mới đây, Phương Trang - em gái ruột của danh hài Hoài Linh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh trẻ trung của anh trai kèm dòng trạng thái tuyển vợ hài hước.

Bài viết tuyển vợ cho Hoài Linh


Nguyên văn dòng trạng thái như sau: "Thông báo tuyển vợ cho anh ruột. Anh mình năm nay vừa tròn 28 tuổi. Cao 1 mét 8. Thích ăn ngon mặc đẹp. Thích câu cá, chăm cây kiểng, hát hò, TikTok và nấu ăn.

Cần tìm người phụ nữ ngoan hiền xinh đẹp đảm đang. Tuổi từ 25 đến 28. Cao khoảng 1 mét 6 trở lên. Biết đẻ, biết hát, biết đọc thơ, trồng hoa chăm kiểng, nấu ăn, làm bánh, biết chăm lo và chiều chuộng em gái út của chồng. Đơn dự tuyển nhận hạn chót vào 11:59 pm giờ New York April 1, 2021".

Bài viết của nữ ca sĩ được đăng tải vào đêm Cá tháng Tư nên ai cũng biết chắc chắn rằng đây thực chất chỉ là một màn trêu chọc của em gái nam nghệ sĩ.

Bức ảnh được em gái Hoài Linh đăng kèm


Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết này đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên dưới hình ảnh, nhiều bạn bè động nghiệp cũng như khán giả hâm mộ cũng để lại một vài bình luận hài hước.

Điển hình như nữ diễn viên Nam Thư hài hước viết: "Giờ sao ta? Em băn khoăn quá" hay còn con trai ruột nam danh hài cũng lên tiếng: "Để con đăng phụ".

Danh hài Hoài Linh và em gái - ca sĩ Phương Trang


Ca sĩ Phương Trang là chị gái của ca sĩ Dương Triệu Vũ và là em gái ruột duy nhất của danh hài Hoài Linh. Cô thường xuất hiện trong các liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh và trong nhiều show khác. Phương Trang cũng là gương mặt được yêu thích trên các sân khấu trong nước và hải ngoại.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP