Xã hội

Du khách Nga đuối nước ở biển Bình Thuận

Du khách Nga được phát hiện nổi trên mặt biển thuộc phường Hàm Tiến (Bình Thuận), mọi người vội đưa vào bờ cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Vụ việc xảy ra tại khu vực bờ biển một resort thuộc phường Hàm Tiến (TP Phan Thiết, Bình Thuận) vào khoảng 10h30 ngày 6/9.

Lúc này, các du khách phát hiện ông Koloskov Aleksandr (46 tuổi, quốc tịch Nga) nổi trên mặt biển. Mọi người vội đưa người này vào bờ và tổ chức sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Du khách Nga đuối nước tại biển Bình Thuận. Ảnh: Tuấn Kiệt.

Được biết, ông Aleksandr cùng vợ đến lưu trú tại một resort cách nơi phát hiện thi thể khoảng 1 km. Bãi tắm nơi du khách Nga bị nạn có đặt biển cảnh báo "Không tắm biển" bằng 3 thứ tiếng và cắm cờ đen.

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thời gian gần đây, tại Bình Thuận xảy ra nhiều vụ đuối nước do biển động có sóng lớn và dòng chảy mạnh. Tỉnh Bình Thuận đã có văn bản yêu cầu các địa phương, cơ sở lưu trú tăng cường công tác đảm bảo an toàn tại các bãi tắm.

Tỉnh yêu cầu phải đặt phao tiêu, bảng nội quy, bảng cảnh báo tại những khu vực tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, những nơi sóng lớn. Tổ chức giám sát, cứu hộ, cứu nạn, thông tin cảnh báo và kiên quyết không để du khách xuống tắm tại những vùng nước nguy hiểm.

Phường Hàm Tiến, nơi du khách Nga đuối nước. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: du khách Nga , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP