Pháp luật

Đột kích karaoke Ruby One, phát hiện 40 ‘dân chơi’ dương tính ma túy

Kết quả kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng phát hiện có đến 40 người dương tính với ma tuý tại quán karaoke Ruby One.

40 đối tượng cho kết quả dương tính với ma tuý tại quán karaoke Ruby One

Ngày 12/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra tại quán bar, karaoke Ruby One (đường An Định, phường Nhị Châu, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy.

Cụ thể, vào khoảng 22h30’ ngày 11/7, cơ quan chức năng đã đột kích quán bar, karaoke Ruby One phát hiện 78 đối tượng nghi sử dụng ma túy.

Quá trình kiểm tra cho kết quả có 40 đối tượng dương tính với ma túy. Số còn lại là nữ nhân viên của quán và một số người khác không có hành vi liên quan đến ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ được tang vật là một chất ma tuý tổng hợp (thuốc lắc, ketamine). Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã đưa các đối tượng về trụ sở để phân loại, phục vụ điều tra.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng công an đã phát hiện trên người đối tượng Nguyên Xuân Nhất (SN 1998, trú tại xã Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương) đang tàng trữ trái phép 3 túi Ketamine, trọng lượng 0,711g, 7 viên ma túy tổng hợp loại MDMA có trọng lượng 3,522 g và Nguyễn Văn Định (SN 1990, trú tại Yên Sơn, Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh) tàng trữ 6 viên ma túy tổng hợp, trọng lượng 0,565 g Methamphetamine, các cục chất màu trắng, trọng lượng 0,938 g.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP