Người đương thời

Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu phủ nhận về lễ kết hôn

Ngày 2/8/2014, liên lạc với PV, doanh nhân Liễu cho biết, hiện đang ở nước ngoài và tỏ ra bất ngờ với thông tin đăng tải trên báo chí mấy ngày gần đây về “đám cưới dự định” của chị. 

Vừa qua, trên một số phương tiện truyền thông đăng tin: Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu, Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh chuẩn bị lên xe hoa với một Việt kiều Úc. Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (em kết nghĩa của doanh nhân Liễu) là người sẽ đứng ra tổ chức đám cưới và hứa hẹn có sự tham gia của dàn sao đình đám. Thậm chí, có thông tin cho rằng, phù dâu phù rể cho lễ cưới của đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân…
Ngày 2/8/2014, liên lạc với PV báo Đời sống và Pháp luật, doanh nhân Liễu cho biết, hiện đang ở nước ngoài và tỏ ra bất ngờ với thông tin đăng tải trên mạng mấy ngày gần đây về “đám cưới dự định” của chị.

Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu phủ nhận về lễ kết hôn - Ảnh 1

Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu và bạn trai (ngoài cùng bên trái) cùng gia đình của tác giả
Nguyễn Thị Liễu cho hay: Giữa chị và anh Tuấn (Việt kiều Úc) là đối tác kinh doanh. Tuy nhiên, giữa 2 người có nhiều đồng cảm trong cuộc sống, giúp đỡ nhau nhiều trong làm ăn.
Qua điện thoại, anh Tuấn khẳng định, hiện tại cả 2 đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ. Theo anh Tuấn, thông tin đăng tải trên mạng gần đây là tin “trên trời rơi xuống”. Anh Tuấn nói: “Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”.
Doanh nhân Nguyễn Thị Liễu được biết đến qua đám cưới triệu đô của cậu con trai tổ chức tại phố núi huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Sau này, doanh nhân Liễu được biết đến nhiều hơn thông qua các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo. Ngoài ra, Nguyễn Thị Liễu còn tham gia vào nhiều hoạt động xã hội khác: Tài trợ các cuộc thi người đẹp, vận động góp quỹ xây dựng nông thôn mới…
Nguyễn Thị Liễu cho biết thêm: Sắp tới chị sẽ về quê, làm lễ vu lan báo hiếu bố mẹ. Sau đó, với vai trò là Chủ tịch HĐQT Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh, chị sẽ phối hợp với báo Đời sống và Pháp luật, khởi công xây dựng 5 ngôi nhà tình nghĩa cho người nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP