Phòng The

Đoán khả năng tình dục của nàng qua “dáng ngồi”

Bạn lo lắng không rõ nàng có khả năng trong “chuyện ấy” hay không? Chỉ cần để ý dáng ngồi của cô ấy, bạn có thể đoán biết tất cả…

Đoán khả năng tình dục của nàng qua “dáng ngồi”-1

Vẫn biết “chuyện ấy” là một điều thầm kín của mỗi người nhưng không rõ ràng, trong chúng ta ai cũng tò mò về khả năng tình dục của người khác khi nhìn vào dáng dấp của họ. Bạn từng xem ở đâu đó cách nhìn bàn tay, bàn chân hay thậm chí là dáng đi để đoán “chuyện ấy”. Thực ra, khả năng tình dục của phụ nữ còn thể thể hiện qua dáng ngồi của họ. Bạn chỉ cần nhìn cách họ ngồi thôi cũng biết người phụ nữ có đời sống tình dục như thế nào.

Ngồi bắt chéo chân

Những phụ nữ ngồi kiểu này thường là người có cá tính, tự tin, cho mình là trung tâm vũ trụ. Với cá tính mạnh mẽ, họ không bao giờ chấp nhận sự sắp đặt của người khác và luôn đề cao nữ quyền.

Đoán khả năng tình dục của nàng qua “dáng ngồi”

Trong các mối quan hệ xã hội, những người phụ nữ có dáng ngồi này thường tỏ ra hòa nhã, chân thành nên được nhiều bạn bè, động nghiệp yêu quý. Tuy nhiên, để chinh phục được họ là vấn đề vô cùng nan giải và khó khăn. Thế nhưng điều bất ngờ là trong chuyện chăn gối, họ lại có suy nghĩ rất phóng khoáng và không mấy khắt khe. Họ thường rất chủ động trong “chuyện ấy”.

Hai chân hơi khép song song

Kiểu ngồi này thường thấy ở những cô nàng nữ tính, dịu dàng và tính tình khá đỏng đảnh. Bạn cần kiên nhẫn mới có thể chinh phục được cô nàng này.

Đoán khả năng tình dục của nàng qua “dáng ngồi”

Với tính cách như vậy, trong trong ‘chuyện ấy’, những cô nàng này không sẵn sàng, bạo dạn và sáng tạo. Họ luôn đòi hỏi sự hoàn mỹ, chất lượng nhiều hơn số lượng. Do đó, khi lâm trận, hầu như bạn là người chủ động hướng dẫn, thực hiện cho nàng.

Ngồi dạng chân

Rõ ràng, nhìn những người có dáng ngồi này là biết họ có suy nghĩ phóng khoáng, quyết đoán và tinh thần độc lập. Do tính cách như vậy nên trong ‘chuyện ấy’, họ cũng rất thoáng và chủ động.

Đoán khả năng tình dục của nàng qua “dáng ngồi”-1

Những phụ nữ có dáng ngồi này luôn biết chủ động khi nào thì hành sự và khi nào không. Những cô nàng này thường yêu cầu đối tác khi “lâm trận” phải tự khám phá xem họ muốn gì.

Ngồi hai chân tạo thành hình chữ V

Đây là dáng ngồi thường thấy ở những cô gái có vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng. Đàn ông rất dễ bị thu hút bởi vẻ ngoài của họ. Họ là hình tượng của những người vợ thảo hiền, dễ bảo. Tuy nhiên, chính sự bị động và nhiều lúc hơi trẻ con thái quá của họ lại khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái.

Đoán khả năng tình dục của nàng qua “dáng ngồi”

Trong “chuyện ấy”, họ thường đóng vai một phụ nữ truyền thống nên rất hợp với tuýp đàn ông gia trưởng. Còn nếu bạn là người ưa sự sáng tạo thì cần chỉ dẫn cho nàng từng bước, tuyệt đối không đốt cháy giai đoạn, không áp dụng những thứ khiến nàng cảm thấy “hoảng sợ”, vì bạn có thể bị cho là “gã biến thái”.

Hạ Vy (T.H)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP