Xã hội

Xe hổ vồ va chạm với xe con lật nghiêng, 3 người thoát chết trên quốc lộ 1A ​

Lưu thông cùng chiều, chiếc xe hổ vồ và xe con 7 chỗ ngồi va chạm nhau. Cú va chạm mạnh đã làm xe con lật nghiêng, 3 người trên xe thoát chết kỳ diệu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30’, sáng 16/5, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Vào thời gian trên, chiếc xe con 7 chỗ mang BKS 37A-453.31 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Quỳnh Lưu - Vinh, trên xe có 3 người. Khi đến địa bàn xã Diễn Hồng, Diễn Châu thì bất ngờ va chạm với xe tải BKS 37C-231.08 (chưa rõ danh tính lái xe).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Phê

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe con đâm vào dải phân cách cứng giữa đường và lật nghiêng. Phát hiện chiếc xe con lật nghiêng, người dân gần đó đã chạy ra phá cửa, cứu 3 người trong xe ra an toàn.

Ghi nhận của PV, tại hiện trường, dải phân cách bê tông cứng bị hư hỏng, gãy lan can sắt, chiếc xe con hư hỏng nặng; chiếc xe hổ vồ phần đầu xe cũng hư hỏng khá nặng. Rất may vụ tai nạn không có ai bị thương, tuy nhiên 3 người trên xe con được một phen hú vía.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn đã làm cho giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng tắc cục bộ. Các chiến sĩ CSGT trạm Diễn Châu (thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) có mặt phối hợp với CA huyện Diễn Châu điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP