Pháp luật

Điều tra nghi án nam thanh niên tử vong cạnh người bạn đồng tính

Thi thể của nạn nhân được phát hiện tại khu vực chân núi, vắng người qua lại. Cách hiện trường không xa, bạn đồng tính của người xấu số cũng nằm bất động.

Ngày 17/12, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Văn H. (20 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) cho gia đình lo hậu sự.

Đồng thời, cơ quan này chuyển hồ sơ vụ việc cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thụ lý, tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân H. (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 15/12, một người dân kinh hãi phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm ngửa.

Cách hiện trường vài chục mét, người dân còn phát hiện một nam thanh niên khác đang nằm bất tỉnh nên trình báo công an và đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Khu vực T. nằm bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu (Ảnh: Thanh Lâm).

Từ tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau đó, danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn H.. Nhà H. chỉ cách hiện trường hơn 300m.

Nạn nhân bất tỉnh, được người dân đưa đi cấp cứu là Trần Văn T. (30 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang). T. là bạn đồng tính với nạn nhân H..

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hồ Văn Chơn (50 tuổi, người nhà của nạn nhân H.) cho biết, vào chiều xảy ra vụ việc, gia đình nhận được thông tin H. bị đâm chết nên đến hiện trường.

Di ảnh của nạn nhân H. trong đám tang Ảnh: Thanh Lâm.

“Khi tôi đến nơi thì lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Cháu H. nằm chết trong tư thế ngửa, đầu có vết thương. Riêng người tên T. thì tôi không nhìn thấy, bởi người này đã được mọi người đưa đi cấp cứu”, ông Chơn kể lại.

Cũng theo lời ông Chơn, do khu vực chân núi hẻo lánh, vắng người qua lại nên khi vụ việc xảy ra, hầu như không ai hay biết. Cho đến lúc này, nguyên nhân dẫn đến án mạng, gia đình ông vẫn chưa tường tận.

Khu vực xảy ra vụ việc là nơi hẻo lánh, vắng người qua lại (Ảnh: Thanh Lâm).

“Gia cảnh cháu H. rất đáng thương. Do nghèo khó nên H. chỉ học đến cấp 2 rồi nghỉ. Gần đây, H. làm thuê tại các quán nhậu để kiếm tiền mưu sinh thì xảy ra vụ việc. Hiện, mẹ ruột H. mang bệnh nên cuộc sống gia đình càng khó khăn hơn. Thậm chí, đến chiếc quan tài cho H., gia đình cũng không có tiền mua và được một nhà hảo tâm giúp đỡ”, ông Chơn chia sẻ.

Ông Nguyễn Thành Lợi, Trưởng ấp Đông Sơn 2 (thị trấn Núi Sập) cho biết, tại địa phương, H. chấp hành đúng quy định pháp luật. H. có 2 anh em, em gái H. đã có chồng. Vài năm trước, cha H. mất vì bạo bệnh, còn mẹ H. đi làm ăn xa.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP