Giải trí

Diễn viên Vinh Râu và Lương Minh Trang ly hôn sau 6 năm gắn bó

Thông báo của Lương Minh Trang khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Đúng như Minh Trang thổ lộ: “Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật”.

Mới đây, ca sĩ Lương Minh Trang bất ngờ thông báo cô và chồng- diễn viên Vinh Râu chính thức chia tay sau 6 năm gắn bó.

Lương Minh Trang chia sẻ: “Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết”.

Không chia sẻ cụ thể về lý do ly hôn nhưng Lương Minh Trang khẳng định cô và Vinh Râu chia tay trong hoà bình và vẫn sẽ là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc.

“Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình, chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà! Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc! Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai! Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng”- Minh Trang bộc bạch.

Nữ ca sĩ nhắn nhủ tới Vinh Râu: “Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em! Sáu năm không quá dài cũng không phải ngắn, tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cám ơn anh vì tất cả. Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc. Cảm ơn anh rất nhiều”.

Về phía Vinh Râu, anh chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi trên trang cá nhân: "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn".

Vinh Râu và Lương Minh Trang công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2017. Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh, được biết đến nhiều thông qua những vai diễn hài trong nhóm FAPtv.

Trong khi đó, Lương Minh Trang là ca sĩ nhạc ballad. Cô từng sở hữu loạt hit tuổi teen đình đám như: Tan, Đứng sau một nụ cười, Không thể không thấy nhớ, Love song…

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Lương Minh Trang , Vinh Râu , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP