Giải trí

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt diễn viên Đức Long

Người thân và đồng nghiệp đã có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để tiễn đưa diễn viên Đức Long về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 9/7, gia đình và đồng nghiệp có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3, TP.HCM) để tiễn biệt diễn viên, người mẫu Đức Long. Cha mẹ nam diễn viên xúc động trước giây phút cuối cùng. Hai ngày qua, họ nén nỗi đau để lo liệu lễ tang cho con trai.

Diễn viên Cao Thái Hà, nghệ sĩ Mỹ Uyên ở bên cạnh động viên bà Vũ Thị Hải - mẹ Đức Long. Trao đổi với Zing, Cao Thái Hà cho biết do ảnh hưởng của dịch nên lễ đưa tang diễn ra trong thời gian ngắn, không có nghi thức đọc điếu văn. Những người tham gia đều mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên, Cao Thái Hà động viên mẹ Đức Long.

"Trước khi qua đời, Long tâm sự là không muốn mọi người khóc trong lễ tang của mình. Vì thế, ai cũng cố gắng giữ cảm xúc trong lòng, để không bi lụy. Nếu một người khóc thì những người khác cũng òa theo. Cha mẹ Long cũng giữ bình tĩnh đến giây phút cuối cùng. Tôi rất thương hai bác khi chứng kiến cảnh người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh", nữ diễn viên chia sẻ.

Lễ di quan diễn ra vào 7h sáng cùng ngày. Nghệ sĩ Mỹ Uyên, Phước Sang, Gia Bảo, Trà Ngọc Hằng cũng có mặt để tiễn đưa người mẫu Đức Long về nơi an nghỉ cuối cùng. Diễn viên Cao Thái Hà cầm di ảnh, dẫn đầu đoàn đưa tang.

Lễ di quan diễn ra vào 7h sáng.

"Đoàn xe đưa tang Long sẽ ghé qua sân khấu kịch 5B - nơi Long từng hoạt động và nhà riêng của anh ở quận 7. Sau đó, linh cữu được di chuyển tới trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa", Cao Thái Hà cho biết.

21h ngày 6/7, người mẫu, diễn viên Đức Long trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Anh ra đi trong vòng tay của người thân và số ít bạn bè thân thiết.

Chia sẻ với Zing, người mẫu Trà Ngọc Hằng cho biết bác sĩ phát hiện anh bị viêm phổi cấp và đề nghị nhập viện điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu. Trước khi mất, nam diễn viên không thở được, phải hỗ trợ bằng máy. Sức khỏe của anh yếu những ngày cuối đời.

"Bệnh tình của Long diễn biến quá nhanh. Chỉ trong vòng 10 ngày, sức khỏe của Long đã xuống rõ rệt", Trà Ngọc Hằng cho biết.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan từng hoạt động chung với người mẫu sinh năm 1988 tại sân khấu kịch 5B của nghệ sĩ Mỹ Uyên. Cô cho biết đàn anh là người hiền hậu và thường xuyên quan tâm đến đồng nghiệp.

"Mới ngày nào đó, hai anh em còn đi diễn kịch chung. Anh còn hẹn em hết dịch để đi cà phê, nói chuyện. Thế mà, anh đột ngột ra đi. Cuộc đời này ngắn ngủi, vô thường quá. Anh yên nghỉ nhé. Em mãi nhớ đến anh", cô tâm sự.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP