Nhà đẹp

Đặt thứ này trong nhà, may mắn nối đuôi nhau kéo đến, tiền để đâu cho hết

Để gia đình bạn ngày càng giàu có, thinh vượng thì bạn đừng quên đặt những thứ này trong nhà.

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà.

Treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Tì hưu

Tương truyền tì hưu là con vật đuổi tà, ăn vàng bạc châu báu ở tứ phương mà chỉ ăn chứ không thải ra cái gì. Vì thế, mọi người tin rằng đây là vật sẽ đem đến tài lộc cho gia đình ngày càng nhiều thêm thứ không bao giờ mất đi.

Tuy nhiên, khi bày tì hưu bạn cũng cần lưu ý không để đầu hướng thẳng vào cửa chính và gương, không để đầu đối diện với nhà vệ sinh hay cửa sổ, nhưng cũng không được đặt ở vị trí cao quá đầu người và tránh hết sức việc di chuyển tượng tì hưu.

Sử dụng tiền xu

Trong phong thủy khi bạn sử dụng những đồng tiền xu được sử dụng trong phong thủy sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương. Đặc biệt, nếu trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc.

Không những thế, tiền hình tròn tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Theo phong thủy, để mang lại vận khí tốt cho sự nghiệp, gia chủ nên bày ba đồng xu ở phía bên trái ban thờ.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo phong thủy, gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà .

Khi đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất, nên đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà.

Tam Đa (Phúc - Lộc - Thọ)

Ông Tam Đa (tên gọi khác của của ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ) mang đến những điều mà con người hi vọng, mong mỏi, đó là sự giàu có, quyền lực và may mắn bên cạnh cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.

Vị trí đặt tượng ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ phù hợp là ở những vị trí cao ráo và có năng lượng tốt, ví dụ như đặt trên một chiếc bàn cao trong phòng khách hoặc trên một chiếc kệ cao tại văn phòng làm việc.

Tranh phong thủy

Sử dụng tranh phong thủy đúng cách sẽ giúp gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn, hút tiền bạc vào nhà, công việc làm ăn thuận lợi tiền bạc cứ thế chảy vào nhà.

Theo đó, này những bức tranh phong thủy ở bức tường phía sau bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng, chống đỡ cho mọi người vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và công việc làm ăn. Trong quá trình sử dụng tranh phong thủy treo tường cần chú ý đến vấn đề hợp mệnh để tránh tạo nên hung kị không mong muốn có thể xảy ra với gia chủ.

Bể cá cảnh

Theo phong thủy, đặt bể cá cảnh trong phòng khách không những mang đến tài vận cho gia đình mà còn có thể ngăn chặn hung sát nếu đặt ở những vị trí hung xấu của phòng.

Song bạn nên nhớ bể cá không nên đặt dưới tượng các vị thần nếu không sẽ phá hoại tài khí hay nếu đặt bể cá đối diện bếp nấu sẽ làm sức khỏe gia đình suy yếu, nhất là sức khỏe của bà chủ gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP