Xã hội

Đang xem cảnh tìm kiếm người mất tích, 1 phụ nữ bất ngờ gieo mình xuống sông

Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử thì một người phụ nữ đã lao mình xuống dòng sông và lại mất tích.

Chiều 21-9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm 2 người nhảy cầu Sêrêpốk (ranh giới giữa tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông).

Cầu Sêrêpốk nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, sáng cùng ngày, cơ quan chức năng nhận được tin báo có 1 người đàn ông nghi nhảy cầu Sêrêpốk tự tử nên tổ chức lực lượng tìm kiếm. Người nghi nhảy cầu là anh Nguyễn Nhật K. (SN 1988, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). Theo thông tin ban đầu, anh K. đã bỏ nhà đi lúc 23 giờ ngày 20-9. Quá trình tìm kiếm, gia đình và người dân đã phát hiện chiếc xe máy cùng đôi dép của anh K bỏ trên cầu Sêrêpốk nên trình báo cơ quan chức năng.

Đến khoảng 10 giờ ngày 21-9, trong lúc lực lượng chức năng đang tìm anh K dưới sông Sêrêpốk thì chị Phạm Thị Kim H. (SN 1993, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ nhảy từ trên cầu Sêrêpốk xuống sông.

Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm anh K thì chị H bất ngờ lao mình xuống sông

Ngay lập tức, lực lượng chức năng có mặt đã tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông Sêrêpốk thời điểm này dâng cao, nước chảy xiết nên chị H bị nước cuốn trôi mất tích.

Được biết chị H đã có chồng và con. Trước khi nhảy cầu tự tử, chị H có nhắn tin về điện thoại cho người chồng. Theo thông tin ban đầu, anh K và chị H không có mối quan hệ, quen biết gì với nhau.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP