Cộng đồng mạng

Đắng lòng đám cưới ngày bão gió thổi bay cả rạp, quan viên hai họ nghỉ ăn hớt hải ra dọn bàn ghế

Không biết bao nhiêu cặp đôi khốn khổ vì cưới ngày bão!

Đám cưới là chuyện hệ trọng cả đời, chắc hẳn cặp đôi nào cũng đều chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chu đáo để có một lễ cưới tốt đẹp, thuận lợi. Mặc dù vậy, vẫn có không ít cặp dâu - rể phải dở khóc dở cười khi mọi thứ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu chỉ vì ngày đại sự rơi đúng vào ngày mưa bão.

Trong đợt cơn bão số 9 đổ bộ, dường như đúng dịp “ngày đẹp” nên các cặp đôi đua nhau tổ chức hôn sự. Không ít hình ảnh, clip ăn cưới lội lũ, lội bùn được chia sẻ. Trong đó, clip ghi lại cảnh bão thổi bay rạp cưới được mọi người chia sẻ.

Theo nguồn chia sẻ, clip này được ghi lại ở Bình Thuận - nơi bão số 9 có ảnh hưởng lớn. Bởi vậy, có thể thấy trong clip, sức gió rất lớn, thổi bay cả rạp cưới. Đáng lý, ngày vui thì mọi người nên vui nhưng nhìn tình hình như vậy, mặt ai cũng hớt hải, lo lắng.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Nhiều người cho rằng việc ngồi ăn ngoài trời khi có bão này rất nguy hiểm, đặc biệt gió bão lớn có thể làm đổ rạp, gây ảnh hưởng tới tính mạng người dân.

Đắng lòng đám cưới ngày bão gió thổi bay cả rạp, quan viên hai họ nghỉ ăn hớt hải ra dọn bàn ghế

”Nguy hiểm quá, bão như thế này mọi người nên vào trong nhà trú mưa thì an toàn hơn”; ”Ngày cưới như vậy vất vả cho cô dâu với chú rể quá, cầu chúc cho hai người trăm năm hạnh phúc”; ”Có lẽ đây sẽ là đám cưới đáng nhớ nhất của họ hàng hai bên, chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc”;… - là những bình luận của cư dân mạng để lại.

Tác giả: Văn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP