Thế giới

Đang đóng cửa hàng, cặp vợ chồng gốc Việt ở Mỹ bị bắn nhiều phát đạn

Khi đang đóng cửa hàng, cặp vợ chồng bất ngờ bị kẻ lạ dùng súng khống chế rồi bắn nhiều phát đạn khiến người vợ tử vong ngay tại chỗ, người chồng đang trong tình trạng nguy kịch.

Vào ngày 2/12 vừa qua, cảnh sát Mount Dora thuộc bang Florida (Mỹ) công bố đoạn video về tay súng được cho là đã bắn một cặp vợ chồng gốc Việt. Theo đó, nạn nhân là ông Khiem Ba Trinh (Ken, 56 tuổi) và bà Minh Nguyen (Tina, 47 tuổi).

Cặp vợ chồng gốc Việt ở Mỹ bị bắn nhiều phát đạn.

Theo cảnh sát trưởng Brett Meade, vào tối 30/11 (theo giờ địa phương), cặp vợ chồng đang đóng cửa hàng tại khu T&N Market thì bị bắn nhiều phát đạn. Bà Minh tử vong ngay tại hiện trường, trong khi ông Khiem được đưa tới Bệnh viện Khu vực Trung tâm Florida ở thành phố Sanford trong tình trạng nguy kịch.

Đoạn video trích xuất từ bên ngoài cửa hàng cho thấy, một người đàn ông mặc quần áo sẫm màu, tay cầm súng chạy tới ép ông Khiem quay vào cửa hàng và nổ súng. Vào thời điểm đó, không có ai khác ở trong cửa hàng.

"Đối tượng mặc đồ đen, đầu trùm kín mít, tiếp cận ông Khiem khi ông đang cất đồ vào xe và chuẩn bị đóng cửa hàng. Sau đó, hắn buộc ông Khiem phải quay lại cửa hàng rồi cướp và nổ súng", cảnh sát nói.

Khoảnh khắc tên cướp tiếp cận cặp vợ chồng.


Tên cướp sau đó đã rời khỏi cửa hàng và mang theo một chiếc túi màu trắng. Kẻ tấn công được mô tả là một người đàn ông có thân hình gầy gò.

“Hắn ta sẽ bị bắt. Xin hãy giúp chúng tôi lan truyền thông tin này để mau chóng đưa kẻ thủ ác ra trước công lý”, cảnh sát trưởng Brett Meade nói.

Được biết, cảnh sát đã treo thông báo thưởng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) cho người tố giác thủ phạm trong vụ án này.

Mai Reynolds, anh họ của nạn nhân cho hay, anh không thể hiểu được tại sao lại có kẻ hãm hại ông Khiem và bà Minh. “Họ đều là người tốt. Nếu ai đó cần giúp đỡ, họ luôn sẵn lòng”, anh Mai nói.

Emily Perez, một người hàng xóm của cặp vợ chồng nói: “Thật đau lòng khi nghe tin những người tốt như vậy lại có kết cục như vậy”.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP