Cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng 'thuê người" trị bố đẻ tát con nhỏ bôm bốp, dọa giết

Không giữ nổi bình tình trước cảnh tượng bố đẻ tát con nhỏ bôm bốp rồi dọa giết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phải lên tiếng, thậm chí còn đòi "thuê người" trừng trị.

Mới đây trên MXH, CĐM bày tỏ sự bức xúc với clip bố đẻ tát con nhỏ bôm bốp, doạ giết. Trong clip ghi lại cảnh ông bố trẻ trong tình trạng say xỉn liên tục dùng tay tát vào mặt con trai vì cho rằng nó hư khi đòi ngủ cùng mẹ.

Chứng kiến cảnh chồng say xỉn đánh đập con không thương tiếc, người vợ dù đau lòng nhưng không thể làm gì khác ngoài việc nhờ hàng xóm sang khuyên ngăn.

Trước cách dậy con theo hướng bạo lực của ông bố trong clip, đồng quan điểm với CĐM, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể không lên tiếng khi xem được hành vi sai trái, bạo lực của người đàn ông này qua đoạn clip.

Nam ca sĩ cho rằng, ông bố trẻ là một trong những kẻ vô lương tâm, độc ác, máu lạnh, cần phải cách ly, loại trừ khỏi xã hội trước khi hắn bị pháp luật trừng trị.

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ tặng giải thưởng trị giá 20 triệu đồng cho ai tát vào mặt người đàn ông trong clip liên tục giống như cách người này đánh cậu con trai. Điều kiện Đàm Vĩnh Hưng đưa ra cho người được 20 triệu đồng là phải quay clip và gửi về cho mình.

Ở bên dưới bài viết, cư dân mạng thể hiện sự đồng tình với quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng về sự vụ trên. Không ít cư dân mạng kêu gọi mọi người tìm kiếm danh tính của người đàn ông bạo hành con nhỏ trong clip để “dạy dỗ cẩn thận”

Theo những đồn thổi từ cư dân mạng, clip bố tát con nhỏ này là câu chuyện xảy ra nhiều năm trước, nhưng bây giờ người mẹ mới công bố. Thực hư sự việc này thế nào... chờ sự vào cuộc và kết luận của cơ quan chức năng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP