Thế giới

Cựu vương Malaysia đồng ý trả tiền tỷ để vĩnh viễn không gặp lại vợ con

Các điều khoản đền bù là một phần trong thỏa thuận của cựu vương Malaysia và hoa khôi Moskva, Oksana Veovodina sau cuộc chiến dai dẳng hậu ly hôn gần đây.

Theo đó, hoàng gia Malaysia đã chấp nhận cung cấp một quỹ tín thác trị giá 250.000 USD cho con trai của Oksana, Ismail Leon, kèm điều kiệu cậu bé và mẹ không được liên lạc với Muhammad V trong tương lai. Đồng thời, cậu bé phải được nuôi dưỡng như một người Hồi giáo và theo học ở các trường tôn giáo thích hợp.

Quỹ tín thác sẽ thực hiện thanh toán 1.500 USD hàng tháng cho Ismail và tăng dần khi cậu bé lớn lên. Ngoài ra, cựu vương cũng sẵn sàng chi 100.000 USD cho tiền sinh hoạt 10 tháng của vợ cũ. Thỏa thuận này chỉ ra rằng cựu vương Muhammad V sẽ không công khai thừa nhận nhưng cũng không từ chối quyền làm cha của con trai người đẹp Nga.

Chân dung cựu vương và vợ cũ. Ảnh: Internet

Oksana Voevodina (27 tuổi) khẳng định cô mang thai Leon - con trai của hai người - trong lúc họ sang Australia du lịch. Hoa hậu Nga một thời tuyên bố sẵn sàng trình diện tòa án Moscow để yêu cầu xét nghiệm DNA, chứng minh ông là bố ruột của đứa bé.

Trái với tuyên ngôn chắc nịch của vợ cũ, Cựu vương Muhammad cho biết đứa trẻ này có thể là con của bất cứ người đàn ông châu Á nào, bởi các đường nét của bé giống với gương mặt của đại đa số cư dân phương Đông chứ chẳng riêng gì mình.

Sau khi ly dị, Cựu vương Muhammad V sẽ có cơ hội lấy lại danh phận đế vương dù cho trước đó từng chủ động thoái vị. Ông sẽ không phủ nhận, cũng không khẳng định mình chính là bố của Leon, đồng thời từ chối đưa cậu bé vào danh sách thừa kế ngai vàng của bang Kelantan.

Một khi đồng ý với thỏa thuận này, Oksana sẽ phải xóa sạch những hình ảnh và thông tin liên quan đến chồng cũ trên tài khoản mạng xã hội có hơn nửa triệu người theo dõi của cô. Nếu vi phạm điều này, cô sẽ phải hoàn trả tất cả số tiền mà ông đã chu cấp trước đó.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP