Pháp luật

Cựu phó trưởng công an phường bị bắt vì đánh bạc

Chiều 22/5, Công an TP.HCM cho biết cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 12 người về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Đáng chú ý, trong số bị can này có ông Đoàn Hồng Phúc (nguyên Phó trưởng Công an phường 6, quận 6)

Theo Công an TP HCM cho biết, từ nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân và công tác nắm tình hình về an ninh trật tự, ngày 5/5, Công an TP HCM đã tổ chức kiểm tra, phát hiện, bắt quả tang đối tượng Ngô Nhựt Thanh (thường gọi là "Thanh mười ngàn") cùng đồng bọn đang tổ chức và trực tiếp tham gia đánh bạc cùng các con bạc với hình thức binh xập xám, thắng thua bằng tiền tại một căn nhà trên đường Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.

Hình minh họa

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, ngày 14/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 12 người về hành vi phạm tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc" xảy ra tại số nhà trên. Trong đó đáng chú ý có ông Đoàn Hồng Phúc - nguyên Phó trưởng Công an phường 6, quận 6

Các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đã được VKSND TP.HCM phê chuẩn, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt và thi hành các Quyết định, lệnh theo đúng quy định pháp luật.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lý nghiêm hành vi phạm tội của các bị can theo quy định của pháp luật.

Tác giả: P/V

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP