Xã hội

Cuộn sắt hàng chục tấn đè bẹp cabin xe container, tài xế thiệt mạng

Chiếc xe container đang lưu thông được cho là thắng gấp khiến dây xích bị đứt làm cuộn sắt lăn đè bẹp cabin. Tài xế và phụ xe mắc kẹt được người dân giải cứu đưa đi cấp cứu nhưng tài xế tử vong sau đó.

Cuộn sắt đè nát cabin xe container - Ảnh: MINH HÒA

Đến 14h30, hiện trường sự cố xe container bị đứt xích làm cuộn sắt nặng hàng chục tấn đè bẹp cabin trên đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã được cơ quan chức năng giải quyết.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h45 cùng ngày, xe container kéo theo rơmooc chở cuộn sắt nặng hàng chục tấn chạy trên đường Nguyễn Văn Linh, hướng từ quận 7 về quốc lộ 1. Khi còn cách giao lộ Trịnh Quang Nghị (huyện Bình Chánh) khoảng 200m, tài xế được cho là đã thắng gấp khiến dây xích bị đứt, cuộn sắt lăn về phía trước, đè lên cabin xe container khiến cabin nát bét.

Cùng lúc, một xe ben chạy cùng chiều đã va vào cuộn sắt. Tài xế và phụ xe container mắc kẹt trong cabin kêu cứu, được người dân nhanh chóng giải cứu ra ngoài. Tài xế được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Vụ việc làm 2 phương tiện hư hỏng nặng, trong đó xe đầu kéo chở cuộn sắt bị biến dạng phần đầu. Vụ tai nạn cũng khiến giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh ùn tắc kéo dài.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: MINH HÒA



Tác giả: Minh Hòa

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP