Các Sở - Ban - Ngành

Công ty CP Vận tải ô tô Hà Tĩnh: Miễn phí vé xe buýt cho bệnh nhân chạy thận

Song song với quá trình hoạt động kinh doanh vận tải, thời gian qua Cty CP vận tải ô tô Hà Tĩnh luôn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội, đồng cảm và đồng hành cùng những bệnh nhân, người nghèo, người khuyết tật trên địa bàn Hà Tĩnh.

Nhằm chia sẻ khó khăn với bệnh nhân phải chạy thận nhân tạo ở các địa phương trong tỉnh tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, tính đến thời điểm hiện tại Cty đã tặng 130 chiếc vé xe buýt miễn phí cho người mắc bệnh thận với giá mỗi chiếc vé tháng là 440.000 đồng/người, trung bình mỗi năm, doanh nghiệp hỗ trợ các đối tượng này số tiền trên 680 triệu đồng.

hatinh24h

Vé xe buýt tháng được phát miễn phí cho bệnh nhân chạy thận tại BV ĐK Hà Tĩnh

Bà Nguyễn Thị Hà (trú tại xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn) –  Bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh tâm sự: Từ khi được Cty hỗ trợ, quan tâm và miễn phí vé xe buýt đi lại, tôi cũng đỡ phần nào kinh phí đi chạy thận vì thường xuyên phải đi lại rất nhiều, chúng tôi rất xúc động về nghĩa cử cao đẹp của Cty xe buýt đã quan tâm giúp đỡ những người nghèo và bệnh tật như chúng tôi.

Ngoài ra, các thương, bệnh binh đi trên xe cũng được miễn phí vé. Sau chương trình tặng vé xe buýt tháng miễn phí cho người mắc bệnh thận, thời gian tới, công ty tiếp tục triển khai miễn phí vé xe buýt cho những người mắc bệnh khiếm thị trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ông Trần Văn Sỹ – Giám đốc Công ty CP Vận tải Ô tô Hà Tĩnh

Ông Trần Văn Sỹ – Giám đốc Công ty CP Vận tải Ô tô Hà Tĩnh cho biết: “Trong những năm vừa qua doanh nghiệp đã không ngừng phấn đấu nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ tốt đến với tất cả người dân. Song song với dịch vụ vận tải, Cty luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội như phát vé xe buýt miễn phí cho những bệnh nhân chạy thận trên địa bàn và sắp tới đây công ty cũng sẽ triển khai cấp thẻ miễn phí cho người khuyết tật nhằm chia sẻ phần nào đó những khó khăn cho các bệnh nhân. Những bệnh nhân, người khuyết tật nào chưa có vé xe buýt thì đến Cty để được cấp phát vé miễn phí”.

Bùi Trung/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP