Pháp luật

Công an nói về tin đồn cô gái bị hiếp, giết ở gần cầu Thái Hà

Sau khi phát hiện thi thể một phụ nữ tử vong tại địa bàn xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, mặc dù lúc này cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc và chưa có kết luận, nhưng trên mạng xã hội đã tung tin cô gái bị hiếp, giết.

Hai ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một số bức ảnh ghi lại cảnh cơ quan chức năng đang khám nghiệm thi thể ở một khu vực khá vắng vẻ, kèm theo thông tin “Hiếp xong giết ngay lúc này tại đoạn đường đi cầu Thái Hà (Hà Nam - Thái Bình) các chị em phụ nữ cẩn thận khi ra đường nha”. Nguồn thông tin thất thiệt bắt nguồn từ người dùng Facebook có tên “H.M” chia sẻ công khai tối 25/10.

Ngay sau khi đoạn thông tin trên được đăng tải trên Facebook đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phía Công an huyện Lý Nhân cho biết, thông tin cô gái bị hiếp, giết trên mạng xã hội là chưa chính xác.

Thông tin chia sẻ trên Facebook về vụ việc (ảnh chụp màn hình)

Công an huyện Lý Nhân cho biết, vào tối 25/10, trên địa bàn xã Đức Lý, huyện Lý Nhân (cách cầu Thái Hà khoảng 10km), có phát hiện thi thể một phụ nữ. Thông tin người phụ nữ bị hiếp rồi bị giết là chưa chính xác bởi cơ quan công an vẫn đang điều tra, chưa có kết luận cuối cùng. Sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm, gia đình đã đưa nạn nhân về mai táng.

Ông Nguyễn Quang Phi, Chủ tịch UBND xã Đức Lý cho biết, thi thể người phụ nữ được người dân xã phát hiện khoảng 19h ngày 25/10. Thời điểm người dân phát hiện, thi thể người phụ nữ xấu số vẫn mặc quần áo nhưng vùng đầu có dấu hiệu thương tích.

Nguyên nhân dẫn tới sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP