Pháp luật

Con rể đánh chết bố vợ vì khuyên ổn định chỗ ở

Không đồng tình với lời khuyên của bố vợ nên Thiệp và Lịch xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Thiệp đã dùng gậy gỗ đánh vào đầu bố vợ khiến nạn nhân tử vong.

TAND tỉnh Tuyên Quang vừa mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án Giết người đối với bị cáo Trần Văn Thiệp, sinh năm 1989, trú tại thôn Vân Thành, xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Hình minh họa

Theo cáo trạng truy tố, Trần Văn Thiệp sống chung như vợ chồng với chị Trần Thị La (trú thôn Lũy, xã Công Đa, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Khi sinh đứa con thứ 3, chị La đưa con về sống tại nhà bố đẻ là ông Trần Văn Lịch.

Bản thân Trần Văn Thiệp làm nghề thợ xây, thi thoảng Thiệp mới về nhà thăm vợ con.

Ngày 29/3/2017, Thiệp về nhà thăm con. Tại đây giữa Thiệp và ông Lịch xảy ra mâu thuẫn vì ông Lịch nhắc nhở Thiệp phải ổn định chỗ ở cho vợ con.

Không nhất trí với ý kiến của bố vợ nên hai bên đã xảy ra xô xát. Thiệp chửi ông Lịch và dùng một đoạn gỗ vụt mạnh vào phần đầu ông Lịch. Hậu quả ông Lịch chết do chảy máu, dập nát tổ chức não.

Ngay sau đó, Thiệp bị bắt giữ và khởi tố về tội giết người.

Tại phiên tòa ngày 23/8, Trần Văn Thiệp đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đại diện VKS cho rằng hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ nên đề nghị HĐXX tuyên bị cáo với mức án nghiêm khắc để đủ sức răn đe, giáo dục.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Trần Văn Thiệp 19 năm tù về tội Giết người.

Tác giả: Từ Huy

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: bố vợ , con rể , đánh chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP