Pháp luật

Cô gái tử vong trong khách sạn sau khi gọi điện cầu cứu

Người nhà nhận được tin báo con gái mình bị bạn trai đe dọa trong khách sạn nên báo với Công an. Khi tổ công tác xuống hiện trường thì phát hiện cô gái đã tử vong, trong khi đó người đàn ông trong tình trạng nguy kịch…

Rạng sáng 7-5, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phong tỏa hiện trường khách sạn A.N trên đường tên lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 6-5, người nhà của chị T (23 tuổi, quê Sóc Trăng) hoảng hốt khi nhận được thông tin chị T bị Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) sử dụng hung khí đe dọa trong phòng khách sạn A.N trên đường Tên Lửa nên báo với Công an quận Bình Tân.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường vào trong căn phòng của khách sạn trên kiểm tra thì thấy Tuấn và chị T bất tỉnh trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương.

Cả 2 được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị T không qua khỏi, riêng Tuấn đang được cấp cứu. Theo một số nhân viên trong khách sạn, chiều cùng ngày Tuấn chở chị T đến thuê phòng sau đó nhân viên khách sạn phát hiện 2 người xảy ra cự cãi trong phòng cho đến khi phát hiện vụ việc trên.

Công an quận Bình Tân đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: M.Đức

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP